Việt Đức Complex, dự án sở hữu vị trí vàng quận Thanh Xuân

Được chính thức ra mắt thị trường BĐS vào cuối năm 2016, Việt Đức Complex do công ty CP sông Đà Việt Đức làm chủ đầu tư đã nhanh chóng thu hút khách hàng với mức giá bán hấp dẫn, chỉ từ 27 triệu/m2. Khác với những dự án cùng khu vực được bán với mức giá đắt hơn, từ 33 - 40 triệu/m2 thì Việt Đức Complex thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng tìm kiếm căn hộ trung tâm Hà Nội với giá bán vừa phải hoặc những khách hàng đầu tư mua bán cho thuê căn hộ.
Việt Đức Complex
Việt Đức Complex sở hữu vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân
Cách mặt đường Khuất Duy Tiến khoảng 50m, cách đường Lê Văn Lương khoảng 100m, chung cư Việt Đức Complex có sự tiện lợi trong việc giao thông kết nối hạ tầng. Và với việc không nằm sát ngay 2 tuyến đường giao thông ồn ào trên, cư dân dự án sẽ có cuộc sống thanh bình hơn, giảm thiểu được khói bụi.
Vị trí dự án Việt Đức Complex
Vị trí dự án Việt Đức Complex
Với hệ thống giao thông được quy hoạch dưới dạng bàn cờ, các tuyến giao thông huyết mạch như Vành đai 2, Vành đai 3 kết nối hai đầu Bắc và Nam của Hà Nội, tuyến xe bus nhanh BRT mới khai trương, các tuyến phố như Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Tuân, Nguyễn Huy Tưởng,... thì cư dân dự án Việt Đức Complex có thể dễ dàng tiếp cận những trung tâm thương mại, giải trí, hành chính một cách tiện lợi nhất.

* Hệ thống trường học chất lượng xung quanh Việt Đức Complex.

- Trường mầm non: Nhân Chính, Sơn Ca, Sao Sáng, Họa Mi.
- Trường tiểu học: Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Phan Đình Giót, Nhân Chính.
- Trường THCS như: Nhân Chính, Phan Đình Giót, Nguyễn Trãi.
- Trường THPT như: Nhân chính, Amsterdam, Lương Văn Can, Phan Bội Châu.
- Các trường ĐH lớn như: Khoa học Xã hội Nhân Văn, Khoa học Tự nhiên, Lao động Xã hội, Bưu chính Viễn Thông, An Ninh,...
Trường học
Quận Thanh Xuân là một trong những quận có hệ thống giáo dục tốt nhất Hà Nội
* Quận Thanh Xuân, nợi hội tụ các khu đô thị cao cấp.

Việt Đức Complex nằm trong chuỗi các khu đô thị cao cấp của quận Thanh Xuân như Imperia Garden, Royal City, The Legend, Rivera Park, Hapulico,... việc kết nối với các khu đô thị cao cấp sẽ tạo nên được một thành phố hạng sang thu nhỏ với những dịch vụ tiện ích chất lượng và những cư dân trí thức cao, thu nhập tốt.

Và với vị trí trung tâm thuận tiện của mình, Việt Đức Complex dễ dàng kết nối các quận trung tâm như Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Từ Liêm,... một vị trí vàng đúng nghĩa cho mức giá bán từ 27 triệu/m2.

Thông tin chi tiết dự án Việt Đức Complex, quý khách hàng vui lòng liên hệ:


HOTLINE: 0978.103.194  -  0934.662.115.

Đăng ký nhận thông tin dự án (bảng giá, mặt bằng, chính sách ưu đãi, tiến độ thi công,...) tại đây:
Đăng ký mua nhà


Website thông tin chính thức: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/viet-duc-complex-164-khuat-duy-tien.html.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->