Mặt bằng C14 Bắc Hà - Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chung cư C14 Bắc Hà - Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dự án Chung cư C14 Bắc Hà tại Nam Từ Liêm, Hà Nội là một dự án nhà ở dành cho các chiến sĩ Tổng cục C14 - Bộ Công An. Dự án có tổng diện tích 11.945m2, bao gồm 30 tầng nổi và 02 tầng hầm, với mật độ xây dựng là 43%.

Dự án nằm tại KĐT Trung Văn mở rộng, một vị trí đắc địa giữa trung tâm Hà Nội và vùng trọng điểm kinh tế phía Tây của thủ đô. Nó giáp với mặt đường Trung Văn và mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, tạo sự kết nối thuận tiện cho cư dân.

Chung cư C14 Bộ Công An cung cấp một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng, và tầng hầm để xe rộng rãi.



Mặt bằng C14 Bắc Hà - Nam Từ Liêm, Hà Nội












Mặt bằng C14 Bắc Hà có gì đặc biệt?

Các căn hộ tại Chung cư C14 Bộ Công An được thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu, đảm bảo đưa đến 100% lượng không khí tươi ráo vào trong từng căn hộ. Đặc biệt, hệ thống bếp được bố trí sát với lô gia để tạo ra sự thông thoáng cho bếp và căn hộ.

Ngoài ra, dự án còn có trung tâm thương mại, văn phòng và các tiện ích đồng bộ khác như mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao… giúp cư dân tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, nâng tầm cuộc sống của họ.

Với những tiện ích và vị trí đắc địa này, Chung cư C14 Bắc Hà chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->