Mặt bằng Chung cư Ngô Thì Nhậm - Hà Đông, Hà Nội

Chung cư Ngô Thì Nhậm - Hà Đông, Hà Nội


Chung cư Ngô Thì Nhậm, tọa lạc trên đường Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội, là một trong những dự án chung cư tiêu biểu với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hà Đông. Dự án được khởi công vào năm 2008 và đã hoàn thành bàn giao vào năm 2010. Với tổng diện tích đất 6.678 m² và mật độ xây dựng 61.5%, Chung cư Ngô Thì Nhậm do Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế Xuân Mai (XMT) thiết kế, đã trở thành một khu nhà ở hiện đại và thu hút.



Dự án không chỉ sở hữu hạ tầng tiện ích đa dạng nhưng còn nằm gần các trục đường chính và tuyến đường huyết mạch của thủ đô, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, văn hóa và thương mại lớn như Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, và Công viên Thiên Văn Học. Đặc biệt, dự án chỉ cách Sân bay Nội Bài 56 phút di chuyển, mang lại sự thuận tiện tối đa cho cuộc sống hàng ngày cũng như các nhu cầu đi lại xa. Chung cư Ngô Thì Nhậm đại diện cho một không gian sống lý tưởng, kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống tiện nghi và vị trí trung tâm, là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình tại Hà Nội.

Mặt bằng Ngô Thì Nhậm - Hà Đông, Hà Nội



Mặt bằng Ngô Thì Nhậm có gì đặc biệt?

Với vị trí đắc địa, cư dân tại Chung cư Ngô Thì Nhậm có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại và dịch vụ lớn trong khu vực và thủ đô. Những điểm đến như Melinh Plaza, Ga Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, và Công viên Thiên Đường Bảo Sơn chỉ cách vài phút di chuyển, đảm bảo trải nghiệm sống thuận tiện và năng động cho mọi cư dân.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->