Dự án Chung cư Sunshine Boulevard, Khuất Duy Tiến

Sunshine Group là cái tên nổi bật trong giới địa ốc khoảng 3 năm trở lại đây. Doanh nghiệp ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt các dự án tầm cỡ tại Hà Nội như: Sunshine Riverside (Nhật Tân - Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng - Nam Từ Liêm), Sunshine City (nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra). Các sản phẩm của Sunshine Group đều sở hữu điểm chung là thuộc phân khúc cao cấp hoặc hạng sang, vị trí đắc địa và được thiết kế như những resort với công nghệ 4.0 hiện đại, cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp.
Công nghệ 4.0
Công nghệ 4.0 áp dụng tại các dự án của Sunshine Group mang đến cho cư dân sự trải nghiệm cuộc sống chất lượng
Trong năm 2020, tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội thì tập đoàn Sunshine mang đến cho khách hàng thêm một siêu phẩm Bất động sản hạng sang có tên gọi Sunshine Boulevard, dự án tọa lạc tại số 2 Khuất Duy Tiến, sở hữu 2 mặt tiền đắt giá bậc nhất trung tâm của Thanh Xuân và Hà Đông.
Phối cảnh Sunshine Boulevard


I, THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN.

- Tên dự án: Tổ hợp Dịch vụ thương mại và Nhà ở số 2 Khuất Duy Tiến.
- Tên thương mại: Sunshine Boulevard.
- Vị trí dự án: Số 2 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP Hà nội.
- Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sunshine Group.
- Tổng diện tích khu đất nghiên cứu lập quy hoạch: 5.431,9 m2.
- Tổng diện tích xây dựng: 64.710 m2.
- Quy mô: 3 tầng hầm, 45 tầng nổi.
- Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn.

II, VỊ TRÍ VÀ KẾT NỐI HẠ TẦNG.

Chung cư Sunshine Boulevard sở hữu vị trí VÀNG có thể coi là đẹp nhất Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay giao lộ 4 tầng hiện đại bậc nhất. Đây cũng là nơi duy nhất có nút giao thông 4 tầng. Giao lộ này bao gồm đường bộ mặt đất, hầm chui, đường cao tốc trên cao và đường sắt đô thị giao cắt.
Vị trí chung cư Sunshine Boulevard
Vị trí chung cư Sunshine Boulevard
Tầng trên cùng là đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đang ở giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Tầng thứ 2 là đường vành đai 3, đã hoàn thành từ năm 2012 với thiết kế là đường cao tốc trên cao để kết nối từ Mai Dịch tới nút giao Pháp Vân và đường dẫn lên cầu Thanh Trì. Tầng thứ 3 là đường bộ mặt đất thông thường, điểm giao cắt giữa đường Nguyễn Trãi và đường Khuất Duy Tiến. Tầng dưới cùng là hầm chui Thanh Xuân, đi vào hoạt động từ năm 2016. Có thể nói, việc nằm ngay trên giao lộ bề thế, hiện đại bậc nhất Thủ đô này khiến cho việc kết nối giao thông thuận lợi, tạo đà tăng giá khủng khiếp cho Sunshine Boulevard.
Liên kết vùng của Sunshine Boulevard


III, TIỆN ÍCH DỊCH VỤ TẠI SUNSHINE BOULEVARD.

Sunshine Boulevard sở hữu gần 60 tiện ích hiện đại như: khu vườn treo nhiệt đới trong nhà, hồ bơi 4 mùa trong nhà, vườn dạo bộ liên toà, trường mầm non quốc tế, siêu thị, chuỗi tiện ích cho trẻ em, spa, gym, nhà hàng... Bề ngoài 9 tòa tháp được ốp kính Low-E chống tia tử ngoại. An ninh của toàn dự án được đảm bảo nhờ công nghệ Face ID - nhận dạng khuôn mặt. Trên đỉnh tòa tháp là các khu công viên nhiệt đới, đường dạo bộ trên không, hệ thống hồ bơi vô cực, vườn thiền quy mô,... trên độ cao hàng trăm mét.
Phối cảnh Sunshine Boulevard
Không chỉ sở hữu vị trí VÀNG, Sunshine Boulevard còn có chuỗi tiện ích thời thượng


Tiện ích tại Sunshine Boulevard


Sống sang, sống thượng lưu tại Sunshine Boulevard
Sống sang, sống thượng lưu tại Sunshine Boulevard
Kính tràn được sử dụng ở Sunshine Boulevard là hệ cửa kính Low-E. Low-E sẽ giúp bảo vệ từng căn hộ khỏi các tia bức xạ nguy hiểm của mặt trời. Loại cửa kính này còn hạn chế tối đa những bụi bẩn, không khí từ bên ngoài xâm nhập vào nhà, giúp đảm bảo an toàn cho từng thành viên, đặc biệt là trẻ em.

IV, MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ.

Chung cư Sunshine Boulevard sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, Dulex, Penhouse với thiết kế hiện đại và sang trọng .Tại Sunshine Boulevard, giá trị sống được định nghĩa bằng những biểu tượng đẳng cấp khi mỗi căn hộ là một không gian nội thất sang trọng, ghi dấu ấn khác biệt, khẳng định phong cách riêng.
Mặt bằng tầng căn hộ Duplex Sunshine Boulevard
Mặt bằng tầng căn hộ Duplex Sunshine Boulevard


Mặt bằng tầng căn hộ thông thường
Mặt bằng tầng căn hộ thông thường


Chi tiết thông tin dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 09..


Đăng ký nhận thông tin dự án qua Email tại đây:
Đăng ký mua nhà




Tags: chung cư số 2 khuất duy tiến, chung cư ngã tư khuất duy tiến nguyễn trãi, dự án sunshine boule vard.

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->