Dự án Harbor Bay Hạ Long, trung tâm Quảng trường biển

Có thể thấy rằng, những năm gần đây, phát triển về du lịch và cơ sở hạ tầng đã đưa Quảng Ninh thành một trong những thị trường BĐS nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam. Theo thống kế của Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch thì trong năm 2018, số du khách của Quảng Ninh là hơn 11 triệu lượt, của Đà Nẵng mới chỉ có hơn 7,4 triệu lượt và toàn tỉnh Khánh Hòa mới đón gần 5,8 triệu lượt khách.
Lượng khách du lịch đổ về Quảng Ninh chủ yếu tập trung ở thành phố di sản Hạ Long và cụ thể hơn là khu du lịch Bãi Cháy, nơi đón tiếp 99% lượng khách du lịch ghé qua khi đến Hạ Long du lịch.
Vịnh Hạ Long
Hạ Long là thành phố di sản nổi tiếng đón tiếp số lượng du khách khổng lồ trong và ngoài nước
Với lượng khách du lịch nhiều như vậy thì việc kinh doanh dịch vụ để phục vụ cho du khách luôn là một nguồn doanh thu lớn tại các điểm du lịch. Tọa lạc tại trung tâm Bán đảo 2 thuộc khu đô thị Hạ Long Marina, phường Bãi Cháy, dự án Nhà Phố Harbor Bay được ra mắt với ý tưởng tạo dựng nên một khu trung tâm thương mại, dịch vụ, kinh doanh sầm uất để cung cấp tiện ích cho khách du lịch. Harbor Bay Hạ Long hứa hẹn sẽ mang đến nguồn lợi kinh doanh khổng lồ cho những gia chủ sở hữu đất vàng ven vịnh Hạ Long.
Tổng quan dự án Harbor Bay
.

I, THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN.

- Tên dự án: Harbor Bay.
- Chủ đầu tư: BIM Group.
- Vị trí: Bán đảo 2 Khu Đô thị Marina Hạ Long.
- Tổng diện tích dự án: 12.5 ha.
- Diện tích lô đất: 36,633.5 m2.
- Diện tích xây dựng: 28722.61 m2.
- Mật độ xây dựng: 23%.
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 153,266 m2.
- Hình thức bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài.
- Loạt hình phát triển: Nhà ở kết hợp kinh doanh.
- Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài.
Phối cảnh thiết kế Nhà phố Harbor Bay
Phối cảnh thiết kế Nhà phố Harbor Bay

II, VỊ TRÍ VÀNG TRUNG TÂM KHU DU LỊCH BÃI CHÁY.

Tọa lạc tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Harbor Bay Hạ Long sở hữu vị trí “tâm ngọc” của thành phố Hạ Long với ba mặt giáp biển. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, với tuyến đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long – Móng Cái đang được xây dựng sẽ rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm thời gian di chuyển đến Hạ Long.
Quy hoạch khu đô thị Hạ Long Marina và vị trí dự án Harbor Bay
Quy hoạch khu đô thị Hạ Long Marina và vị trí dự án Harbor Bay

III, TIỆN ÍCH DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP.

Dự án Shophouse Harbor Bay Ha Long có rất nhiều tiện ích vượt trội như : Bến cảng nơi tập trung các du thuyền, nơi giải trí hàng đầu cho giới điệu mộ. Đặc biệt dự án còn tập trung rất nhiều của hàng, ki-ốt phù hợp cho hoạt động kinh doanh khách sạn mini, nhà hàng, cafe,…
Tiện ích tại Harbor Bay


Tiện ích tại Harbor Bay


Tiện ích tại Harbor Bay


Tiện ích tại Harbor Bay


IV, MẶT BẰNG DỰ ÁN HARBOR BAY HẠ LONG.

Harbor Bay Hạ Long được xây dựng trên khu vực có tổng diện tích gần 12.4 ha với 362 căn nhà phố thương mại. Giá biệt một căn nhà phố chỉ từ 4 tỷ tới 5 tỷ/căn.
Mặt bằng tổng thể Harbor Bay Hạ Long


Mặt bằng mẫu mặt tiền


Phối cảnh mẫu


Phối cảnh mẫu


Phối cảnh mẫu


Phối cảnh mẫu


Phối cảnh mẫu


Phối cảnh mẫu


Mặt bằng định hướng, mẫu nhà


V, GIÁ TRỊ LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ HARBOR BAY HẠ LONG.

» Chủ đầu tư uy tín: BIM Group là tập đoàn hàng đầu về phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế tại Việt Nam với nhiều dự án đã đi vào hoạt động và đang xây dựng.
» Vị trí độc tôn: Harbor Bay Hạ Long nằm tại khu du lịch Bãi Cháy với đường bờ biển dài 4km hướng trực tiếp ra vịnh Hạ Long.
» Tiện ích thời thượng: Harbor Bay là dự án sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, thời thượng.
» Tiềm năng du lịch lớn: Khu du lịch Bãi Cháy hàng năm đón tiếp lượng khách du lịch khổng lồ top đầu cả nước.
» Pháp lý dự án minh bạch, rõ ràng: Tập đoàn BIM Group cam kết  Harbor Bay Hạ Long là sản phẩm sở hữu lâu dài và dễ dàng chuyển nhượng.
» Thành phố cảng hiện đại: Lấy cảm hứng kiến trúc từ thành phố cảng Châu Âu và Địa Trung Hải, mang đến cho gia chủ cảm giác tôn quý và khác biệt tại thành phố di sản Hạ Long.

VI, ĐÔI NÉT THÔNG TIN VỀ BIM GROUP - CHỦ ĐẦU TƯ CỦA HARBOR BAY HẠ LONG.

BIM Group là tập đoàn hàng đầu về phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng đặt tại khu đô thị mới Hùng Thắng Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Cơ cấu Tập đoàn BIM bao gồm Công ty mẹ - Công ty TNHH đầu tư PTSX Hạ Long và các công ty thành viên.

BIM Group đầu tư vào mảng du lịch & bất động sản với quy mô lớn. Lần lượt các dự án nhà liền kề San Hô, dự Án Royal Lotus Villas & Resort, dự Án Little Vietnam, khu đô thị mới Ha Long Marina,...nổi bật tại Phú Quốc năm 2016 đó là dự án “Khu Phức Hợp Du Lịch Phu Quoc Marina” với rất nhiều hạng mục, tiện ích cao cấp - sang trọng hàng đầu trên thế giới.


Chi tiết thông tin dự án, hỗ trợ tư vấn đầy đủ thông tin,... Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 09...

Đăng ký nhận tài liệu dự án qua Email tại đây (Bảng giá, tài liệu, hợp đồng pháp lý,...)
Đăng ký dự án

Website thông tin chính thức dự án: https://www.kenhchungcuhanoi.com/2019/02/harbor-bay-ha-long.html.




Tags: shophouse bán đảo 2, bán đảo 3, haborbay hạ long, shophouse haborbay, nhà phố barborbay, dự án harbor bay bãi cháy.

Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->