6 Lý do khiến Samsora Premier hấp dẫn khách hàng

Thương hiệu Samland được thành lập từ năm 2008 với 99,04% vốn từ Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Sacom, một trong công ty lớn đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán với mã hiệu là SAM.

Triển khai sản Samsora Premier, chủ đầu tư muốn tạo dựng một thương hiệu Samsora, dòng sản phẩm hiện đại mang phong cách Nhật Bản. Và rất nhanh chóng, khi có mặt tại Hà Nội thì dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng.

6 Lý do khiến chung cư Samsora Premier hấp dẫn khách hàng:

1, Thương hiệu chủ đầu tư.

Đây là yếu tố cần cân nhắc đầu tiên khi chọn mua chung cư, trong tình hình dự án được mở bán rầm rộ như hiện nay thì thực sự không ít khách hàng đã phải ngậm trái đắng khi mua phải những sản phẩm "treo đầu dê, bán thịt chó" của một số chủ đầu tư không có TÂM. Bởi vậy uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư thực sự là một yếu tố cần được đặt lên bàn cân hàng đầu.
Dự án Samsora Premier là thương hiệu sản phẩm của Samland, đơn vị đã có uy tín chục năm trong việc triển khai các sản phẩm BĐS cao cấp và thương hiệu Samsora là thương hiệu đang được Samland tâm huyết phát triển. Samland đã từng triển khai các sản phẩm như: Samland Giai Việt, Samland River View, Samland Air Post, Samland Riverside,....
Logo samland
 2, Vị trí trung tâm quận Hà Đông rất đẹp.

Vị trí là yếu tố thứ 2 mà khách hàng cần tìm hiểu khi mua dự án vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc lưu thông kết nối cho công việc, cho học tập, cho những tiện ích sinh hoạt và giải trí. Bên cạnh đó thì vị trí còn quyết định sự an ninh trong khu vực, hạ tầng tiện ích và những cảnh quan thiên nhiên hoặc công viên xanh.
Vị trí Samsora Premier

Samsora Premier nằm tại lô đất đẹp mặt đường Chu Văn An trung tâm quận Hà Đông, cách vườn hoa Hà Đông chỉ khoảng 300m. Đây là khu vực có kết nối cực gần với những khu hành chính quan trọng của Hà Đông. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như Thanh Xuân - Cầu Giấy - Đống Đa - Từ Liêm,... bằng các tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Trãi, Tố Hữu. Lân cận dự án là đầy đủ các tiện ích hạ tầng như: trường học, chợ dân sinh, trung tâm giải trí, bệnh viện,...

3, Thiết kế độc đáo, hiện đại.

Một điểm cực kỳ thú vị của Samsora Premier đó chính là có đến 50% số lượng căn hộ của dự án là "căn góc". Không quá tham thiết kế nhiều căn hộ, chủ đầu tư đã dành nhiều khoảng thoáng để các căn hộ tại đây có được khoảng không gian tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên tối đa nhất và cũng tạo sự thoải mái với mật độ thấp cho cư dân.
Mặt bằng Samsora Premier


Có thể nhìn thấy luôn không gian mở trong thiết kế của Samsora Premier, như vậy cư dân của dự án sẽ có những góc view cực đẹp ra 4 phương 8 hướng xung quanh cũng như sống trong những căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời.

4, Đối tác phát triển dự án uy tín.

Dự án Samsora Premier được phát triển bởi những đơn vị rất uy tín trong thị trường BĐS:
- Đơn vị thi công: Công ty CP xây dựng nền móng Long Giang.
- Đơn vị tư vấn giám sát: Texo.
- Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty CP tư vấn xây dựng tổng hợp CN Miền Bắc NAGGECO.
Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi dự án mà mình đang tìm hiểu được phát triển bởi những đơn vị uy tín, bởi điều này quyết định cũng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống về sau này.

5, Tiện ích dịch vụ đa dạng.

Một điểm rất hấp dẫn của Samsora Premier đó chính là chuỗi tiện ích dịch vụ cực kỳ chất lượng dành cho cư dân. Dưới đây sẽ là một số tiện ích nổi trội.
- Có 03 tầng hầm để xe (điểm cực kỳ ấn tưởng vì nhu cầu để xe ô tô đang ngày càng cấp thiết).
- Có 03 tầng trung tâm thương mại với đa dạng tiện ích, dịch vụ như: bể bơi, khu tập gym, siêu thị mua sắm, nhà trẻ,...
- Cảnh quan đẹp với cây xanh và hoa được trồng những loại phù hợp với đô thị, các tiểu cảnh tinh tế được bố trí khắp xunh quanh dự án.

6, Giá bán phù hợp, đa dạng sự lựa chọn.

Có thể thấy được Samsora Premier có rất nhiều ưu điểm hơn hẳn các dự án lân cận về những mặt như tiện ích, thiết kế, cảnh quan,... nhưng Samsora Premier lại có giá bán rẻ hơn. Đặc biệt, tại đây có gói không gian sáng tạo dành cho khách hàng.
- Giá bán cho căn hộ bàn giao thô: Từ 16,5 triệu/m2, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế căn hộ.
- Giá bán cho căn hộ bàn giao cơ bản: Từ 20 triệu/m2.

Trên đây là 6 lý do nổi bật khiến Samsora Premier hấp dẫn khách hàng. Để nắm bắt được thông tin chi tiết hơn, quý khách hàng truy cập website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/08/samsora-premier-105-chu-van-an.html




Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->