Tại sao lại lựa chọn mua chung cư An Bình City?

Chung cư An Bình City là tổ hợp khu căn hộ gồm 8 tòa tháp cao tầng thuộc Khu đô thị mới Thành Phố Giao Lưu, cửa ngõ Tây Bắc Thủ Đô Hà Nội. Mỗi căn hộ ở dự án đều được thiết kế sang trọng và hiện đại kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cây xanh, hồ nước sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.
Phối cảnh chung cư An Bình City
Phối cảnh chung cư An Bình City
An Bình City hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình với nhiều ưu điểm vượt trội mà dự án mang lại.

Điều tuyệt vời đầu tiên của dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội là chủ đầu tư uy tín.
Tập đoàn Geleximco là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản hiện nay, với rất nhiều công trình lớn đã và đang được xây dựng trải khắp các quận huyện tại Hà Nội. Nổi bật với dải dự án đa dạng từ trung cấp cho tới cao cấp, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng mua căn hộ. Các chung cư Gemek Tower, Gemek Premium, Green Star, THC,… đã và đang là tiền đề vững chắc, tạo niềm tin cho Khách Hàng đang có mong muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư ở thành phố.

Một mô hình thành phố thu nhỏ với 8 tòa chung cư cao tầng được phủ xung quanh là không gian xanh với hồ điều hòa, công viên, quảng trường nhạc nước cũng như phố đi bộ. Sự giao lưu giữa văn hóa phương Tây và nét văn hóa phương Đông thể hiện hài hòa ở cách bố trí tượng các vị thần Hy Lap dọc tuyến phố đi bộ.
Khu đô thị thành phố giao lưu sở hữu hồ điều hòa rộng lớn nhất quận Từ Liêm
Khu đô thị thành phố giao lưu sở hữu hồ điều hòa rộng lớn nhất quận Từ Liêm

Đến với An Bình City, chủ đầu tư mong muốn hướng đến nhiều hơn những hoạt động cộng đồng. Khác hẳn với những chung cư hiện nay, An Bình city dành cả tầng một của mỗi tòa nhà cho cư dân sinh hoạt cộng đồng, tạo sự kết nối, đoàn kết giữa các gia đình, giữa các thế hệ cư dân sinh sống. Một môi trường sống với những gắn kết mang đậm văn hóa cộng đồng sẽ tạo nên sự văn minh đặc trưng riêng của An Bình City.

Điểm nổi bật không thể không kể tới của An Bình city chính là vị trí.
Câu thần chú: ‘’ vị trí, vị trí và vị trí là những gì giới bất động sản vẫn truyền tai nhau. Để làm nên giá trị của một căn nhà, mảnh đất hay một căn hộ chung cư thì vị trí là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Dự án được đặt ở vị trí đắc địa, lưu thông một cách rất thuận lợi thông qua tuyến đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, nối liền với tuyến đường vành đai 3 huyết mạch. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay, Hồ Gươm, các trung tâm văn hóa chính trị, các trường đại học lớn nhỏ hay bất cứ địa điểm nào thuộc trung tâm thành phố.
Vị trí chung cư An Bình City
Vị trí chung cư An Bình City
Tiện ích cao cấp khác biệt là điều tuyệt vời mà An Bình City sở hữu.
Ngoài ra dự án còn có đầy đủ công trình dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: rạp chiếu phim, phòng tập gym, spa, bể bơi tiêu chuẩn Olympics và trung tâm thương mại với những nhãn hàng lớn trên thế giới.
Hiện nay, tập đoàn Vingroup đã hoàn thành ký hợp đồng sử dụng độc quyền tầng hầm B1 của dự án Green Star bên cạnh. Tầng hầm rộng 34.636m2 để làm trung tâm thương mại, với những tiện ịch đồng bộ, vượt trội như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, sảnh tiếp khách sạn 5 sao, công viên nước trong nhà, sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam, khu Gym & Spa cao cấp.
Bể bơi ngoài trời tại dự án An Bình City
Bể bơi ngoài trời tại dự án An Bình City

Trung tâm thương mại tại An Bình City
Trung tâm thương mại tại An Bình City
An Bình city là tổ hợp dự án được thừa hưởng tiện ích hạ tầng đồng bộ từ dự án Thành phố giao lưu và chung cư Green Star bên cạnh. Ngay sát dự án là hồ điều hòa và công viên cây xanh rất rộng, cư dân tại An Bình City sẽ được thừa hưởng rất nhiều tiện ích được hiện hữu sẵn có.
Trên đây là những lý do vô cùng tuyệt vời để bạn và gia đình chọn cho mình nơi an cư, đảm bảo một cuộc sống tiện ích, lý tưởng, văn minh và hiện đại.

Phòng d án An Bình City.
098.123.0550 __ 0906.228.444



DANH MỤC THÔNG TIN DÁN.
- Tiềm lực tài chính của chđầu tư An Bình City.
- Thông tin tổng quan dán An Bình City.
- Mặt bằng thiết kế căn hộ An Bình City.
- Tiến độ thi công An Bình City.   
- Những ưu thế vượt trội của An Bình City. 



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DÁN VÀ TƯ VẤN.

 Đăng ký mua nhà
 




Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->