Tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư Geleximco

Với vốn lên tới 6.000 tỷ đồng tập đoàn Geleximco đầu tư trong 4 lĩnh vực chính là: Sản xuất công nghiệp, bất động sản, tài chính ngân hàng và giáo dục. Trong đó Geleximco đã và đang triển khai các dự án BĐS với vị trí đẹp, tiến độ và chất lượng xây dựng tốt nhất hiện nay như chung cư Thành phố giao lưu Green Stars, chung cư Gemek Tower, Gemek Premium, khu biệt thự liền kề Lê Trọng Tấn với hàng ngàn lô đẹp,.......
Và mới đây nhất là dự án chung cư An Bình City thuộc khu đô thị Thành phố giao lưu. 

Tập đoàn Geleximco

Thương hiệu "An Bình" gắn liền với tập đoàn Geleximco trong mảng tài chính ngân hàng và bất động sản. Trong đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBank) là cái tên nổi trội nhất.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động và sau 17 lần tăng vốn, ABBank đưa vốn điều lệ ngân hàng lên gần 4.800 tỷ đồng từ con số khởi đầu là 1 tỷ đồng, ngân hàng có lợi thế về nhóm khách hàng bên điện lực bởi một trong các cổ đông lớn của ABBank là EVN.
Cho đến thời điểm hiện tại, nhóm cổ đông Geleximco sở hữu hơn 23% vốn và là cổ đông lớn nhất của ABBank, đồng thời cũng chiếm tỷ lệ vượt trội về số lượng thành viên trong Hội đồng quản trị. Và chức vụ "quyền lực" nhất, Chủ tịch Hội đồng quản trị ABBank do ông Vũ Văn Tiền nắm giữ, ông chính là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Geleximco.
Những đơn vị thành viên khác của tập đoàn Geleximco mang tên "An Bình" còn có Công ty chứng khoán An Bình (ABS) - Geleximco nắm 42.5% vốn tại 30/06/2013, Công ty CP Bất động sản An Bình (ABLand), Công ty CP Tập đoàn Đầu tư tài chính An Bình (ABFG), Quản lý Quỹ Đầu tư chứng khoán An Bình hay Công ty cổ phần Ngôi sao An Bình - Geleximco nắm 83% vốn tại 10/2012. Riêng với ABFG, đầu tháng 09/2013 vừa rồi, Geleximco thông báo đã chuyển nhượng hết 1,78 triệu cổ phần ABFG, chiếm tỷ lệ 59,33% cho một cá nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh.


Là tập đoàn tài chính đa ngành, Geleximco phát triển nhiều hạng mục kinh tế khác nhau. Nhưng chúng tôi sẽ đi sâu vào mảng đầu tư phát triển BĐS của tập Geleximco.

Bất động sản - những dự án nghìn tỷ.
Tên tuổi của tập đoàn Geleximco gắn liền với những dự án lớn với mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Có thể kể đến một số dự án như: Dự án Khu đô thị mới dầu khí - Geleximco. Đây là dự án do Geleximco và Tổng công ty cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư cực lớn lên đến 10.322 tỷ đồng.

Khu đô thị mới Dầu khí - Geleximco có quy mô rất rộng lớn, với diện tích 192,37 ha, thuộc hai xã Đông La và La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án được UBND tỉnh Hà Tây (cũ) phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/2000 và dự kiến thời gian thực hiện từ tháng 4/2011 đến khoảng đầu năm 2020.


Dự án Cống hóa Mương Cổ Nhuế, quận Từ Liêm và  Dự án Khu nhà ở thấp tầng với vốn đầu tư 1.016 tỷ đồng.


Khu đô thị mới hai bên mặt đường Lê Trọng Tấn tại huyện Hoài Đức và Hà Đông (Hà Nội) với diện tích 135 ha, tổng mức đầu tư 3.000 tỷ đồng, là một khu đô thị cực lớn với quy mô vài nghìn lô biệt thự, liền kề,…

Về chung cư, tập đoàn Geleximco trong những năm 2014 trở lại đây đã thành công với rất nhiều dự án BĐS hấp dẫn. Những dự án mà Geleximco triển khai luôn nhận được sự quan tâm cực lớn của đông đảo khách hàng.
- Dự án Gemek Tower (ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt đại lộ Thăng Long, mặt đường Lê Trọng Tấn).
- Dự án Gemek Premium (cạnh Thiên đường Bảo Sơn, mặt đường Lê Trọng Tấn).
- Dự án New Life Tower (Quảng Ninh).
- Dự án Green Star (khu đô thị Thành phố giao lưu Phạm Văn Đồng).
....

Như vậy có thể thấy được sự mạnh mẽ về tiềm lực tài chính của Geleximco trong việc xây dựng và phát triển BĐS. Điều này làm cho quý khách hàng càng thêm yên tâm phần nào khi mua sản phẩm của Geleximco.

Để xem thông tin về dự án An Bình City, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin: Tại đây.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->