Những ưu điểm vượt trội khiến An Bình City hấp dẫn khách hàng

Tổ hợp dự án cao cấp An Bình City - khu đô thị thành phố giao lưu Phạm Văn Đồng do chủ đầu tư Geleximco xây dựng và phát triển được ra mắt thị trường vào khoảng quý II/2016. Dự án đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khách hàng. Qua trao đổi với những khách hàng nhu cầu ở thực cũng như các nhà đầu tư tại An Bình City. Phòng dự án xin được tổng hợp lại những đánh giá, nhận định từ thị trường về An Bình City.

* Về uy tín của chủ đầu tư:
Nhắc đến Geleximco trong những năm gần đây thì thị trường BĐS đã phải công nhận tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cũng như chất lượng và chuẩn tiến độ thi công. Những dự án và hạ tầng mà Geleximco đã triển khai thành công như con đường Lê Trọng Tấn nối Hà Đông với Hoài Đức mà điểm nhấn là quần thể biệt thự, liền kề lên đến vài nghìn lô ở xung quanh hai bên đường.
Geleximco

Các dự án chung cư mà Geleximco đã triển khai gần đây nhất:
- Chung cư Gemek Tower (Lê Trọng Tấn).
- Chung cư Gemek Premium (Lê Trọng Tấn).
- Chung cư Green Star (thành phố giao lưu).
- Chung cư Newlife Tower (Quảng Ninh).
Và sắp tới sẽ có thêm nhiều dự án của Geleximco tại các quận trung tâm Hà Nội.
Như vậy, chắc chắn những khách hàng dự tính mua căn hộ An Bình City đều hiểu rõ điều này để đặt dự án lên bàn cân xem xét cho một tổ ấm an cư.

* Về vị trí và liên kết tiện ích hạ tầng của An Bình City.
Vị trí chung cư An Bình City
Vị trí chung cư An Bình City
Thuộc khu đô thị thành phố giao lưu, nhưng An Bình City lại có vị trí đẹp hơn những tòa Green Star đã xây dựng trước đó khi nằm lùi sâu vào bên trong hơn, tránh xa mặt đường Phạm Văn Đồng và đặc biệt là gần công viên hồ điều hòa cực lớn. Như vậy, chỉ với vài bước chân, cư dân tại An Bình City đã có thể hòa mình với không gian trong lành, tránh xa những bụi bặm, xô bồ của thủ đô.

- Ưu điểm về liên kết tiện ích giao thông:
Chỉ với chưa đầy 1 Km, cư dân dự án đã có mặt tại ngã tư Xuân Thủy, Phạm Hùng - điểm giao cắt trung tâm của quận Cầu Giấy và Từ Liêm. Từ chung cư An Bình City, cư dân có thể di chuyển dễ dàng với các tuyến đường như: Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Trần Cung,... để kết nối các tiện ích trung tâm của các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Từ Liêm. 
Những tuyến đường như cao tốc Vành Đai 3 hay Vành Đai 2 sẽ giúp cư dân di chuyển tiện lợi hơn khi đi về những tỉnh khác.
Và trong tương lai, khi tuyến đường Hoàng Quốc Việt kéo dài được mở rộng, việc đi lại về phía Tây Hà Nội sẽ càng thuận tiện hơn rất nhiều.

- Ưu điểm về tiện ích giáo dục:
Xung quanh An Bình City, có rất nhiều trường tiểu học và trung học chất lượng thuộc quận Từ Liêm như Đoàn Thị Điểm, THPT Hermann Gmeiner,... Bên trong dự án, cũng có các trường mầm non chất lượng, tiện bề cho việc gửi gắm trẻ một cách thuận tiện và an toàn nhất.
Và đặc biệt nhất, từ An Bình City, chỉ với bán kính cực gần, đã có thể tiếp cận các trường ĐH hàng đầu TP. Hà Nội như: ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia, Sư Phạm, Thương Mại, Điện lực, HV Cảnh sát, ĐH Mỏ địa chất,... gần như những trường ĐH lâu đời nhất, lớn nhất của Hà Nội đều nằm quanh khu vực này.

- Ưu điểm về tiện ích hạ tầng khác:
Bản thân bên trong khu đô thị thành phố giao lưu, chủ đầu tư cũng đầu tư xây dựng rất chăm chút về khuôn viên, hay các tiện ích về trung tâm thương mại. Nhưng khi xét về những tiện ích lân cận của An Bình City thì cũng rất tuyệt vời.
- Gần các công viên như Hòa Bình, Mai Dịch, Hữu Nghị,...
- Gần các siêu thị lớn như Metro, Media Mart, HC, Trần Anh,...
- Gần bệnh viện 198, viện E,
- Gần bến xe Mỹ Đình, bến xe Nam Thăng Long, khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình,...

* Về quy mô và cảnh quan dự án.
An Bình City sẽ là khu dự án lớn nhất trong khu vực quận Từ Liêm nói riêng và các quận lân cận nói chung. Với quỹ đất rộng lớn của mình, khu đô thị thành phố giao lưu sẽ đúng như tên gọi của nó, sẽ là một thành phố thu nhỏ thực sự ngay trong lòng thủ đô Hà Nội.
Khuôn viên An Bình City

Cảnh quan tại An Bình City

Với thiết kế các tòa chung cư, xen kẽ là các lô biệt thự, liền kề, đặc biệt là có hồ điều hòa rộng lớn bên trong dự án. Chắc chắn những cảnh sắc bên trong dự án sẽ đẹp hơn hẳn các dự án khác. Sở hữu căn hộ chung cư An Bình City, không chỉ là "căn hộ", mà còn là "cuộc sống". Một sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.


Và còn rất nhiều ưu điểm khác mà dự án An Bình City có thể đem lại cho khách hàng. Điều này lý giải phần nào độ hot của dự án.

Mọi thông tin về dự án An Bình City, quý khách hàng có thể liên hệ HOTLINE:
0934.665.939 __ 098.123.0550.


Thông tin về dự án, có thể tham khảo tại Website: An Bình City.




Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->