Có nên mua nhà trong tháng cô hồn?

Trong những năm trở lại đây, quan niệm kiêng mua nhà trong tháng cô hồn đã không còn nặng nề như ngày xưa. Thậm chí, có nhiều khách hàng sau nhiều tháng cân nhắc và lựa chọn, đã quyết định chọn mua căn hộ trong tháng cô hồn. Vì giao dịch mua bán trong thời điểm tháng 7 âm lịch thường có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Rất nhiều dự án BĐS có những phần quà giá trị lớn dành tặng cho khách hàng mua nhà, điều này khiến khách hàng gạt bỏ tâm lý kiêng kị, hoặc đối với nhiều khách hàng, mua nhà tháng cô hồn là thời điểm để sở hữu căn hộ giá ưu đãi nhất. Điển hình một số dự án có chính sách quà tặng hấp dẫn như:
- Dự án Eco Green City Nguyễn Xiển tặng khách hàng IPad khi mua nhà.
- Dự án Xuân Mai Sparks Tower Hà Đông tặng khách hàng 50 triệu khi mua nhà trong tháng 7.
- Dự án FLC Star Tower Hà Động tặng khách hàng những gói nội thất trị giá 50-70 triệu.
.....

Chung cư Eco Green City
Lượng giao dịch phát sinh trong tháng 7 âm lịch đối với dự án Eco Green City còn cao hơn trước
Anh Vũ Văn Đạt, khách hàng mua căn hộ Xuân Mai Sparks Tower cho biết: "Đối với tôi và gia đình, thì chúng tôi chỉ kiêng việc nhận nhà vào tháng 7 âm lịch, còn việc đặt cọc mua căn hộ thì không bận tâm lắm. Hơn nữa, với số tiền chiết khấu 50 triệu cũng là một khoản tiền không nhỉ đối với gia đình tôi".

Nhiều sự lựa chọn tốt hơn


Các chủ đầu tư dự án thường tung những căn hộ tầng đẹp, view đẹp vào tháng cô hồn, kèm theo là những sự hỗ trợ hấp dẫn. Như vậy đặc biệt là đối với các dự án hot, để sở hữu được căn hộ đẹp thì việc lựa chọn mua nhà trong tháng cô hồn là điều mà nhiều khách hàng lựa chọn.
Có thể thấy được việc mua nhà trong tháng cô hồn đem lại khá nhiều lợi ích cho kháchh hàng. Việc kiêng kị giao dịch mua bán cho thấy tâm lý của một số khách hàng vẫn đậm chất mê tín của người Trung Quốc, và nghiễm nhiên sẽ mất nhiều cơ hội có được giao dịch tốt.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->