Goldsilk Complex: Khu tổ hợp đẳng cấp tại cửa ngõ Hà Đông

Thành phố Hà Nội vừa phê duyệt xây dựng tổ hợp chung cư thương mại Goldsilk Complex tọa lạc tại phường Vạn Phúc mảnh đất vàng của Hà Đông.
Goldsilk Complex do Công ty Cổ phần Bất động sản Hanovid và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Vietnam xây dựng và phát triển. Quần thể dự án Goldsilk Complex có diện tích 19594m2, tại 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội trên trục đường Cát Linh – Hà Đông rất thuận tiện cho việc di chuyển đến sân bay Nội Bài, cũng như vào trung tâm TP Hà Nội. 
Chung cư Goldsilk Complex
Phong cách Châu Âu trong lòng Hà Nội
Khu tổ hợp đẳng cấp này gồm 2 tòa nhà 32 tầng trên khu đất 9000m2, 2 khu thấp tầng và liền kề với diện tích 5143 m2, khu nhà trẻ và các tiện ích công cộng 5451m2, được quy hoạch hiện đại với kiến trúc mang phong cách Châu Âu trong lòng Hà Nội, đồng thời đáp ứng được quy định của Bộ Công Thương về các tiêu chuẩn về kiến trúc hiện đại, kho hàng, kỹ thuật, khu vệ sinh, khu giải trí.

Các công trình của dự án được xây theo mô hình công trình bền vững, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ và sự giao thoa của lối kiến trúc mang đậm nét hiện đại của Châu Âu và cây cối thiên nhiên miền nhiệt đới. Với thiết kế 2 tòa tháp hình chữ T lối liền tăng tối đa diện tích tiếp xúc cho các căn hộ, vị trí và diện tích các phòng sắp đặt thông minh giúp đón hướng gió tự nhiên và ánh sáng ngoài trời tối ưu nhất.

Tiện ích tại Goldsilk Complex
Tiện ích tại Goldsilk Complex
Theo quy hoạch, cư dân của Goldsilk Complex được hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp như khu nhà trẻ với diện tích 1972m2, 4 tầng trung tâm thương mại mua sắm cao cấp, bể bơi Chân Mây nằm trên cao giữa 2 tòa tháp, khu vui chơi giải trí nằm trong quần thể, khu chăm sóc sức khỏe gồm khu phòng khám đa khoa hiện đại và spa, 1 tầng hầm đỗ xe đủ rộng cho toàn bộ cư dân với hơn 7200m2. Các công trình này được định hướng xây dựng với cấu trúc hiện đại nghỉ dưỡng chăm sóc đến đời sống tinh thần cư dân nơi đây.

Ngoài ra, Goldsilk Complex có 2 khu thấp tầng nhà phố thương mại và liền kề, phù hợp với nhu cầu shopping kết hợp đi dạo như các khu phố mua sắm nổi tiếng Oxford Street của Anh.

Đặc biệt, dự án nổi bật với lối kiến trúc không gian xanh: vườn treo sắc màu; hệ thống cây xanh phong phú được trải dài từ tầng thấp đến đỉnh 2 tòa tháp với hỗ trợ của hệ thống chiếu sáng thông minh hiện đại tạo cảm giác như lạc vào một thành phố Châu Âu trong lòng Hà Nội.

Cam kết của chủ đầu tưu

Chủ đầu tư không chỉ cùng các đối tác chiến lược như Cotecons và Maritime Bank cam kết đảm bảo về tính an toàn và nguồn vốn của dự án, mà còn kết hợp với đối tác chiến lược về đào tạo Just Kids, hay hệ thống bán lẻ Family Mart và Mizuchi để đảm bảo mọi tiện ích đều hoàn hảo.


Với lợi thế nằm trong khu vực đô thị năng động nhất của Quận Hà Đông và không quá xa trung tâm thành phố, Gold Silk Complex chính là cơ hội đầu tư bất động sản thông minh mang đến nhiều lợi nhuận cũng như một thiên đường để cư trú, môi trường sống chất lượng, không gian nghỉ dưỡng, giải trí và phát triển sự nghiệp.

Ngày 14/06/2015 tới đây, Lễ ra mắt dự án Goldsilk Complex giữa CĐT - Công ty Cổ phần BĐS Hanovid và ký kết với các đối tác chiến lược sẽ diễn ra tại khách sạn Grand Plaza – 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội.


Quý khách hàng hãy liên hệ để nhận thư mời tham dự lễ mở bán.
Hotline: 0973.401.148 __ 0906.876.966
Tags: Quan-Ha-Dong
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->