Mặt bằng Chung cư 789 Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chung cư 789 Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chung cư 789 Xuân Đỉnh, tọa lạc tại Phường Xuân Đỉnh và Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một trong những dự án nhà ở chiến lược của Bộ Tổng Tham Mưu, với vị trí đắc địa gần Hồ Tây. Đây là một dự án cao 26 tầng, bao gồm ba block chung cư được quản lý và phát triển bởi Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng.



Dự án sở hữu một vị trí lý tưởng tại ngã tư giữa đường Nguyễn Văn Huyên và các tuyến đường huyết mạch, giúp kết nối nhanh chóng đến trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài, mang đến lợi thế về giao thông và tiềm năng phát triển bất động sản. Dự án đã được bàn giao với sổ đỏ vĩnh viễn, cung cấp không gian sống chất lượng cao cho cư dân.

Chung cư 789 Xuân Đỉnh được thiết kế hiện đại, bao gồm đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, bar cafe, siêu thị, phòng tập Gym và Yoga, cũng như các không gian dành cho kỹ thuật và sinh hoạt cộng đồng. Với lợi thế nằm gần các trường học quốc tế và đại học, cư dân tại đây được hưởng lợi từ một môi trường giáo dục chất lượng cao và tiện ích đẳng cấp quốc tế ngay trong khu vực.

Mặt bằng 789 Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm, Hà Nội








Mặt bằng 789 Xuân Đỉnh có gì đặc biệt?

Bên cạnh tiện ích nội khu, dự án còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu của Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Khu đô thị Tây Hồ Tây, bao gồm bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí, và các dịch vụ tiện ích khác, đảm bảo một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân.

Chung cư 789 Xuân Đỉnh không chỉ là một nơi để ở, mà còn là một không gian sống đẳng cấp, an toàn và tiện nghi, thích hợp cho cả gia đình và các nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->