7 lý do khiến chung cư Imperial Plaza hấp dẫn khách hàng

Imperial Plaza, dự án căn hộ cao cấp tại 360 Giải Phóng đã chính thức được ra mắt khách hàng vào tháng 10/2016. Với tốc độ thanh khoản chóng mặt, những tầng căn hộ nhanh chóng có chủ, nhiều khách hàng đã phải bốc thăm mới mua được căn ưng ý tại Imperial Plaza. Vậy điều gì đã tạo nên cơn sốt tại chung cư Imperial Plaza khi mà vào thời điểm hiện tại có rất nhiều dự án cùng phân khúc được chào bán.

Chung cư Imperial Plaza
Imperial Plaza sở hữu nhiều yếu tố khiến khách hàng yêu thích
1, Vị trí trung tâm, lô đất đẹp.
Nằm tại số 360 Giải Phóng, dự án Imperial Plaza được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đường Giải Phóng là một tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối rất nhiều quận trung tâm như: Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Đống Đa, Thanh Trì,... xung quanh đường Giải Phóng là một loạt các tiện ích hạ tầng như trường ĐH, bệnh viện, siêu thị,... nhưng cho đến thời điểm hiện tại, khu vực trung tâm chỉ có duy nhất một tòa chung cư của Hòa Phát đã có từ rất lâu. Và Imperial Plaza là tòa chung cư thứ 2 được xây dựng tại đường Giải Phóng.
Vị trí chung cư Imperial Plaza
Vị trí chung cư Imperial Plaza
Liên kết tiện ích vùng của Imperial Plaza
Liên kết tiện ích vùng của Imperial Plaza
2, Nhà thầu thi công uy tín.
Đơn vị thi công xây dựng dự án Imperial Plaza là Xuân Mai Corp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc xây dựng bất động sản, điển hình như các dự án chất lượng tốt như Eco Green City, Xuân Mai Dương Nội, Xuân Mai Riverside,... thì Imperial Plaza được khách hàng tin tưởng về tiến độ cũng như chất lượng công trình.
Xuân Mai Corp
 
3, Tiện ích dịch vụ cao cấp.
Imperial Plaza sở hữu tiện ích cao cấp bên trong khuôn viên dự án, với 02 tầng hầm liên thông giữa các tòa tháp với chỗ để xe thông thoáng hiện đại và tầng 1-3 là tầng trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích.
Tiện ích cao cấp chất lượng tại Imperial Plaza
Tiện ích cao cấp chất lượng tại Imperial Plaza
Trung tâm thương mại sẽ cung cấp cho cư dân những tiện ích cao cấp như:
- Siêu thị mua sắm.
- Phòng tập gym, spa,..
- Phòng khám sức khỏe.
- Rạp chiếu phim.
- Khu ẩm thực, cafe, ăn uống.
- Trường học, sân chơi cho trẻ,...

4, Cảnh quan đẹp, độc đáo.
Imperial Plaza được thiết kế với phong cách sang trọng của châu Âu, độc đáo về ý tưởng cảnh quan, khuôn viên, sân vườn,...
Cảnh quan dự án Imperial Plaza
Cảnh quan dự án Imperial Plaza
Cảnh quan chung cư Imperial Plaza
Với bể bơi vô cực ngoài trời, khuôn viên có những hành cọ xanh mát, những loài hoa rực rỡ sắc màu. Imperial Plaza sở hữu cảnh quan đẹp và thanh bình
5, Thiết kế căn hộ thông minh.
Căn hộ Imperial Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại khi mà tất cả các phòng ngủ, phòng khách đều có ánh sáng tự nhiên. Mật độ số căn/sàn cũng thấp sẽ tạo cảm giác thoải mái cho cư dân khi sử dụng dịch vụ.
Mặt bằng tầng căn hộ điển hình Imperial Plaza
Mặt bằng tầng căn hộ điển hình Imperial Plaza
6, Giá bán hợp lý.
Đây là một trong những lý do quan trọng khiến khách hàng quan tâm đặc biệt tới Imperial Plaza, sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng căn hộ tại Imperial Plaza được bán giai đoạn 1 giá rất hấp dẫn. Chỉ từ 25 triệu/m2, mức giá rất rẻ so với các dự án lân cận bán kính 1, 2km, khách hàng đã có thể chọn mua căn hộ tại Imperial Plaza. Đây thực sự là cơ hội hấp dẫn dành cho những khách hàng muốn đầu tư hoặc muốn có một tổ ấm an cư tại nơi này.

7, Đơn vị phân phối chuyên nghiệp.
Được phân phối độc quyền bởi Đất Xanh Miền Bắc, một trong những đơn vị số 1 về tư vấn, phân phối bất động sản tại Hà Nội, chắc chắn khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất về thông tin cũng như về lợi ích khi mua căn hộ tại Imperial Plaza.


Mọi thông tin về dự án quý khách vui lòng liên hệ Phòng dự án:

HOTLINE: 0978.103.194 __ 0934.662.115.


- Tư vấn nhiệt tình hỗ trợ 24/7.
- Bán chuẩn giá gốc chđầu tư Tincom Group.
- Giúp khách hàng chọn và giđược những căn hđẹp nhất.
- Hỗ trợ thủ tục vay vốn Ngân hàng.   


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DÁN NHANH CHÓNG NHẤT 
THÔNG TIN BẢNG GIÁ, MẶT BẰNG, PHÁP LÝ,.....
Đăng ký mua nhà

DANH MỤC THÔNG TIN DÁN IMPERIAL PLAZA.
- Thông tin tổng quan dán Imperial Plaza.
- Mặt bằng thiết kế căn hộ Imperial Plaza.    
- Phân tích vị trí dán Imperial Plaza Giải Phóng.   
- Tin tức liên quan đến dán Imperial Plaza.  
- Nhà thầu thi công dán Imperial Plaza là ai?.  
- Tiến độ thi công dán Imperial Plaza.  
- Tiện ích dịch vụ tại Imperial Plaza. 



Từ khóa tìm kiếm: lý do chọn mua imperial plaza, tincom city, tincom giải phóng, chung cư 360 giải phóng, giá bán imperial plaza.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->