Nhà thầu thi công dự án Imperial Plaza Giải Phóng

Nhà thầu chịu trách nhiệm thi công dự án Imperial Plaza Giải Phóng là công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai – đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng các dự án BĐS.

Nhà thầu Xuân Mai Corp

Được thành lập từ năm 1983, tiền thân là nhà máy bê tông tấm lớn Xuân Mai, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, nhờ vào việc luôn nhạy bén theo sự phát triển của công nghệ, áp dụng kĩ thuật xây dựng tiên tiến hiện đại mà Xuân Mai Corp đã khẳng định được vị trí, chất lượng và uy tín của mình tong suốt thời gian qua. Đặc biệt việc áp dụng công nghệ xây bằng tấm tường ACOTEC cách âm, cách nhiệt là một bước phát triển lớn trong công nghệ xây dựng mà những nhà thầu khác chưa có được.

Lễ khánh thành nhà máy tấm tường

Nhắc đến Xuân Mai, không chỉ những người làm trong lĩnh vực xây dựng biết mà hầu hết người dân ai cũng biết bởi sự xuất hiện của Xuân Mai ở hầu hết các dự án trên toàn quốc. Tại Hà Nội, Xuân Mai Corp là đơn vị đầu tư và thi công của rất nhiều dự án chung cư, nổi bật có:
Là CĐT của các dự án:
- Xuân Mai Sparks Tower
- Xuân Mai Riverside
- Xuân Mai Tower
- Xuân Mai Hà Nội
- Chung cư TNT Kiến Hưng – Hà Đông,
-…
Là Nhà thầu xây dựng của nhiều dự án chung cư, trong đó có :
- Chung cư Eco Green City
- Chung cư Star Tower 283 Khương Trung
- Chung cư Riverside Garden
- vv…
Nhờ đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao và áp dụng công nghệ hiện đại trong xây dựng, các dự án của Xuân Mai Corp đều khẳng định được chất lượng và làm hài lòng tất cả khách hàng.

Nhà máy tấm tường

Kế thừa và phát huy bề dày kinh nghiệm của mình, Xuân Mai Corp tiếp tục hợp tác với TINCOM GROUP làm nhà thầu xây dựng cho dự án Imperial Plaza. Chắc chắn với tiềm lực tài chính mạnh của CĐT và uy tín của nhà thầu xây dựng, Imperial Plaza chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.



Thông tin chi tiết dự án Imperial Plaza, xem tại đây: Chung cư Imperial Plaza.

Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->