Vị trí vàng của chung cư Imperial Plaza - Giải Phóng

Được chính thức mở bán vào quý III/2016, chung cư Imperial Plaza nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng. Một trong những lý do khiến Imperial Plaza hấp dẫn khách hàng là vì dự án nằm ở vị trí VÀNG. Với quỹ đất hạn hẹp của những vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, không nhiều dự án chung cư được xây dựng thêm, đặc là ở đường Giải Phóng. Chính vì thế, Imperial Plaza là một điểm nhấn nổi bật khiến khách hàng quan tâm ngay khi biết vị trí dự án - 360 Giải Phóng.
Nằm tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, nhưng có thể thấy Imperial Plaza gần như là điểm kết nối cực gần giữa 3 quận trung tâm là: Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân, với những tuyến đường rộng lớn, hiếm khí xảy ra ách tắc giao thông, cư dân tại Imperial Plaza sẽ có một cuộc sống nội đô nhưng cũng rất tiện lợi và thoải mái.
Vị trí chung cư Imperial Plaza
Vị trí chung cư Imperial Plaza
Website Kenhchungcuhanoi.com xin được nhận định những ưu thế về vị trí mà dự án Imperial Plaza mang lại.

* Ưu thế về giao thông di chuyển:
Với những tuyến đường rộng lớn, rất hiếm khi xảy ra việc ách tắc xung quanh dự án Imperial. Cư dân sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có cuộc sống thoải mái trong sinh hoạt, học tập và công việc.
Các tuyến đường giao thông như: Giải Phóng, Tân Mai, Vành đai 2, Vành đai 3, Trường Chinh, Minh Khai,... Bên cạnh đó, việc gần những bến xe lớn như Giáp Bát, Nước Ngầm, hay thuận tiện trong việc di chuyển ra các con đường cao tốc phía Đông thủ đô, việc đi về các tỉnh sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

* Imperial Plaza - Nơi kết nối giáo dục.
Chung cư Imperial Plaza là một dự án có kết nối cực gần với hệ thống trường học lân cận, từ mầm non cho đến đại học.
- Gần các trường mầm non như: Bình Minh, Bill Gates, Funny Baby, Định Công, Thanh Đàm,... và ngay bản thân bên trong dự án, chủ đầu tư cũng xây dựng trường mầm non và khu vui chơi riêng.
- Gần các trường tiểu học như: Định Công, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Đại Kim,...
- Gần các trường trung học như: Đền Lừ, Định Công, Giáp Bát, Linh Đàm,....
- Gần các trường ĐH như: Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng, ĐH Mở, HV Quản lý giáo dục, Kinh doanh Công nghệ,....

* Kết nối hạ tầng đầy đủ.
Xung quanh dự án Imperial Plaza, chỉ với bán kính vài Km, mọi tiện nghi kết nối đều nằm trong tay cư dân.
- Cách các siêu thị lớn như Thành Đô, siêu thị điện máy HC, Kid Plaza,... chỉ vài trăm met. Bên trong dự án, với 5 tầng trung tâm thương mại, chủ đầu tư cũng phát triển nhiều siêu thị chất lượng cao cho cư dân.
Trung tâm thương mại sang trọng tại Imperial Plaza
Trung tâm thương mại sang trọng tại Imperial Plaza

- Gần các công viên xanh và hồ điều hòa như: Đền Lừ, Linh Đàm, Yên Sở và công viên Thống Nhất.
- Đặc biệt, từ Imperial Plaza, chỉ mất độ 10 phút là đã có thể đi lên "phố", kết nối cực dễ dàng vào các quận như Hoàn Kiếm, Đống Đa.
- Kết nối tiện ích y tế cực gần với các bệnh viện như: Bạch Mai, Tai mũi họng, Việt Pháp,....

* Kết nối tiện ích hành chính.
Với việc nằm ở vị trí trung tâm, di chuyển thuận tiện, cư dân tại Imperial Plaza dễ dàng kết nối với những trung tâm hành chính dân sự của quận Hoàng Mai.
Liên kết tiện ích chung cư Imperial Plaza
Liên kết tiện ích chung cư Imperial Plaza

Như vậy, có thể thấy được nguyên nhân tại sao vị trí dự án Imperial Plaza lại được gọi là vị trí VÀNG. Điều này khiến cho sự quan tâm của khách hàng dành cho dự án càng NÓNG hơn bao giờ hết.

Quý khách hàng quan tâm đến thông tin dự án Imperial Plaza, vui lòng gọi đến HOTLINE PHÒNG DỰ ÁN IMPERIAL PLAZA để được tư vấn và nhận thông tin chuẩn xác nhất.

0978.103.194 __ 0934.662.115.

Thông tin tổng quan dự án xem tại đây: IMPERIAL PLAZA.

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->