Dự án chung cư Vinhomes Central Palace Liễu Giai

 Trong năm 2015, tập đoàn VINGROUP đã có 5 thương hiệu lọt top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, trong đó có thương hiệu về bất động sản Vinhomes.

Không còn xa lạ gì trên thị trường BĐS tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, các sản phẩm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park,.... và gần đây nhất là sự thanh khoản nhanh một cách kỷ lục cho những sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển của Vinhomes.

Và sắp tới, Vincom ra mắt TTTM đẳng cấp thứ 5 của mình tại Vinhomes Center Nguyễn Chí Thanh.

Trung tâm thương mại đẳng cấp tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh
Trung tâm thương mại đẳng cấp tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh
Toạ lạc trên "con đường đẹp nhất Việt Nam", Vincom Center Nguyễn Chí Thanh chính thức khai trương vào ngày 20/11/2015 sắp tới, sẽ trở thành thiên đường mua sắm, giải trí mới, hấp dẫn hàng đầu thủ đô.

Đây là TTTM mang thương hiệu Vincom thứ 5 trên địa bàn Hà Nội với kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và khác biệt.

Vincom Center Nguyễn Chí Thanh được thiết kế với những khối kính cong mềm mại đầy ấn tượng và tô điểm bằng đá tự nhiên với hoa văn sang trọng thường sử dụng trong các công trình hoàng gia Ấn Độ. TTTM bao gồm 6 tầng nổi, 4 tầng ngầm, là nơi hội tụ của 140 thương hiệu thời trang, giải trí, ẩm thực, nội thất… uy tín, được yêu thích trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nơi đây còn hấp dẫn bởi những dịch vụ và sản phẩm mới, độc, lạ với chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt lớn nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội bao gồm: Beauty Zone, Sports World, Shoe Center và Fashion Megastore với hàng ngàn thương hiệu quốc tế và nội địa được các tín đồ mua sắm ưa chuộng.

Thương hiệu chính là sức mạnh, bất cứ nơi nào có sự hiện diện của sản phẩm BĐS Vinhomes là nơi đó hình ảnh một tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại hoàn hảo với đầy đủ tiện ích chất lượng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, các sản phẩm của Vinhomes luôn được chủ đầu tư chăm chút từ những cái nhỏ nhất.

Và sắp tới, một siêu phẩm của Vinhomes là dự án Vinhomes Central Palace Liễu Giai sẽ được chủ đầu tư cho ra mắt. Với vị trí vàng tại lô đất đẹp kết nối giữa các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, cùng với quần thể cơ sở hạ tầng được quy hoạch cẩn thận và đồng bộ, ắt hẳn Vinhomes Liễu Giai xứng đáng là dự án được chờ đợi nhất trên thị trường BĐS.

* Vị trí vàng của chung cư Vinhomes Liễu Giai.
- Nằm ở trục đường Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh giáp ranh giữa 2 quận Đống Đa và Ba Đình, 2 quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Trên con đường Nguyễn Chí Thanh và Liễu Giai, thật khó để tìm thấy một dự án chung cư được xây dựng trong những năm gần đây. Điều này chỉ có thể làm được bởi một chủ đầu tư hàng đầu về BĐS, với những siêu phẩm như Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh,....
- Cực kỳ gần hồ Tây, dự Vinhomes Central Palace là điểm trung tâm kết nối di chuyển giữa các trục đường lan tỏa ra khắp các quận Hà Nội.
- Xung quanh có đầy đủ tất cả các tiện ích như:
+ Các trường tiểu học, trung học, ĐH.
+ Cơ sở y tế, khuôn viên, vườn hoa.
+ Và con phố Liễu Giai luôn được đánh giá là con phố thanh bình nhất.

* Tiện ích chung cư Vinhomes Liễu Giai.
Là một dự án đẳng cấp nên chắc chắn rằng Vinhomes Liễu Giai sẽ có những tiện ích 5 sao dành cho cư dân dự án như: phòng khám chữa bệnh chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại đẳng cấp, khu tập gym, spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, rạp chiếu phim,....

Hiện chưa có các thông tin chính thống về dự án Vinhomes Liễu Giai từ phía chủ đầu tư. Mọi thông tin sẽ được cập nhật sớm nhất.



Tags: chung cư vincom liễu giai, dự án vinhome liễu giai , mua chung cư vinhomes liễu giai , chung cư liễu giai , dự án vincom liễu giai , giá bán vinhomes liễu giai , vinhomes liễu giai webtretho , lamchame, otofun , bán chung cư vinhomes liễu giai.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->