Thông tin về chủ đầu tư dự án Ecolife Capitol

Ra đời năm 2004, trải qua quá trình hình thành và phát triển, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC) đã và đang khẳng định vị trí thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản.

Thủ đô Invest
Với định hướng chiến lược “Nền tảng ổn định, tương lai phát triển”, Thủ Đô JSC xác định các mục tiêu cụ thể cho từng lĩnh vực, trong đó lấy xây dựng là nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, giáo dục tạo dựng những giá trị kế thừa bền vững và ổn định về tài chính và đầu tư để tích lũy, tạo đà phát triển cho tương lai.

Thủ Đô Invest đang từng bước vươn đến vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản chuỗi dự án Nhà ở xã hội mang thương hiệu EcoHome, cung cấp cho thị trường hàng nghìn căn hộ, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở cho những người thu nhập thấp trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, tạo công ăn việc làm cho người lao động có thu nhập ổn định, góp phần an sinh xã hội.

Tuy ra đời không lâu, nhưng những thành tựu bước đầu với các dự án nhà ở xã hội EcoHome đã mang đến cho Thủ Đô JSC động lực to lớn để ngày một khẳng định giá trị thương hiệu của mình.

Chung cư Ecohome
Hình ảnh chụp tại chung cư EcoHome
Phát triển bền vững trên cơ sở tăng trưởng ổn định và quản lý hiệu quả, Thủ Đô JSC định hướng phát triển sang các lĩnh vực văn phòng cho thuê, xây dựng căn hộ thương mại phục vụ nhu cầu phân khúc khách hàng cao cấp với các dự án EcoLife Tây Hồ, EcoLife Capitol được triển khai theo triết lý kiến trúc xanh, tạo dựng cuộc sống an cư hòa mình vào thiên nhiên cho khách hàng.

Theo định hướng phát triển, công ty đang xúc tiến việc tìm kiếm các đối tác để thực hiện việc liên doanh liên kết, góp vốn đầu tư nhằm thực hiện mục tiêu đa dạng hoá ngành nghề để đạt được một hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Thông qua việc xây dựng các công trình hạ tầng, các khu đô thị phát triển và thịnh vượng, các công trình du lịch hiện đại, xứng tầm quốc gia và quốc tế, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô nỗ lực đóng góp vào sự thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Có được thành công như hôm nay là nhờ chiến lược xây dựng thương hiệu khoa học, hiệu quả, dựa trên các giá trị cốt lõi – những trụ cột phát triển của thương hiệu Thủ Đô Invest.

+   TRÍ: Đề cao trí tuệ và sáng tạo, coi trí tuệ là tài sản và dùng sáng tạo để: Tối ưu hóa – Đơn giản hóa – Khác biệt hóa. Tôn trọng những ý tưởng sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm, đồng thời nêu cao tinh thần: Chủ động thay đổi trước khi phải thay đổi.
+   TÍN: Bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của mình, coi chữ Tín như một giá trị đạo đức. Luôn nỗ lực hết mình đảm bảo đúng cam kết và làm tốt hơn những gì đã cam kết.
+   ĐỒNG: Lấy sự đồng thuận, dân chủ làm chuẩn mực tạo dựng nền tảng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hài hòa giữa lợi ích cá nhân và lợi ích tập thể. Cam kết đồng hành cùng khách hàng, đối tác với tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi.
+   TÂM: Đặt khách hàng là trọng tâm phục vụ bằng cả trái tim, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công. Đề cao thượng tôn luật pháp, coi trọng đạo đức kinh doanh bằng sự thiện chí, tình nhân ái và tính nhân văn.
+   KIÊN: “Lửa thử vàng – gian nan thử sức”, Kiên trì và nỗ lực theo đổi mục tiêu đề ra. Hiểu rõ giá trị của sự phối hợp giữa: Tầm nhìn dài hạn – Tận dụng thời cơ – Linh hoạt triển khai – Phát huy tốc độ.



DANH MỤC THÔNG TIN DỰ ÁN:

>> Thông tin chủ đầu tư dự án.
>> Tổng quan dự án Ecolife Capitol.
>> Sơ đồ thiết kế tòa A1 Ecolife Capitol.
>> 66 tiện ích tại Ecolife Capitol.  
>> Lịch mở bán căn hộ Ecolife.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->