Mặt bằng CT3 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai, Hà Nội

Chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai, Hà Nội

Chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm tọa lạc tại vị trí đắc địa, bên cạnh mặt đường Linh Đường thuộc khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội. Với sự gần gũi với hồ trong KĐT kiểu mẫu Linh Đàm và khu biệt thự phía tây nam, dự án hứ promise mang lại một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.



Tòa chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm chính thức mở bán từ ngày 28/5/2014 với mức giá gốc chỉ từ 19 triệu/m2.

Dự án bao gồm 1 tòa chung cư cao 21 tầng và 1 tầng hầm để xe.

Tổng số căn hộ trong dự án là 320 căn, với các loại diện tích khác nhau từ 62.7m2 đến 96.9m2, phù hợp với nhu cầu của đa dạng người mua.

Tòa chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm có vị trí chiến lược, gần các tiện ích cần thiết như bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm và các tuyến đường lớn như cao tốc vành đai 3, trục Giải Phóng – Văn Điển, và Quốc Lộ 70.

Nằm gần khu trung tâm thương mại và các tòa chung cư khác như HH1, HH2, HH3, HH4, và VP5 Linh Đàm, dự án hứa hẹn mang lại một môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

Dự án CT3 Tây Nam Linh Đàm đã triển khai từ Quý IV/2013 và dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2015.

Quy trình thanh toán được phân chia thành 4 đợt linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng.

Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, cư dân tại CT3 Tây Nam Linh Đàm sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên, cùng các tiện ích dịch vụ như trung tâm thương mại, văn phòng, và khu vui chơi giải trí, sẽ mang lại trải nghiệm sống đỉnh cao cho cư dân.

Mặt bằng CT3 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai, Hà Nội








Mặt bằng CT3 Tây Nam Linh Đàm có gì đặc biệt?

Dự án cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ, thiết kế thoải mái và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

Căn hộ được thiết kế có ban công và lô gia, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->