Mặt bằng Chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ - Thanh Xuân, Hà Nội

 Chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ - Thanh Xuân, Hà Nội

Dự án Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ, nằm tại vị trí đắc địa ngã tư Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một trong những dự án nhà ở cán bộ, nhân viên Ban Cơ Yếu Chính Phủ được quan tâm nhất hiện nay. Với tổng diện tích khu đất 7.377 m2, dự án được thiết kế hiện đại bao gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, cùng với 3 tầng thương mại và dịch vụ, mang lại không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân.



Chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng, đảm bảo chất lượng xây dựng và tiến độ công trình luôn được giám sát chặt chẽ. Dự án đã khởi công vào Quý II/2017 và dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2019.

Dự án tọa lạc tại vị trí vàng, ngay tại ngã tư của hai trục đường lớn Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến, đối diện với công viên điều hòa Nhân Chính. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm của thành phố như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình và Cầu Giấy chỉ trong vòng 15 phút lái xe. Ngoài ra, việc kết nối tới các tiện ích lớn như Siêu thị Big C, Grand Plaza, trường THPT Amsterdam chỉ mất dưới 5 phút, làm tăng thêm giá trị sống và tiện ích cho cư dân.

Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp để phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân. Bao gồm ba tầng hầm để xe rộng rãi, ba tầng trung tâm thương mại cùng các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, cửa hàng thời trang, phòng gym hiện đại, spa chăm sóc sức khỏe, và hệ thống nhà trẻ cao cấp.

Mặt bằng Ban cơ yếu Chính Phủ - Thanh Xuân, Hà Nội





Mặt bằng Ban cơ yếu Chính Phủ có gì đặc biệt?

Các căn hộ trong chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ được thiết kế đa dạng về diện tích và chức năng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Căn hộ hai phòng ngủ có diện tích từ 61,5 m2 đến 82 m2, trong khi căn hộ ba phòng ngủ dao động từ 100,5 m2 đến 123 m2. Đặc biệt, tầng 15 của dự án dành cho các căn hộ lớn từ ba đến bốn phòng ngủ với diện tích từ 143 m2 đến 213 m2, tất cả đều được thiết kế khéo léo để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và thông gió.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->