Mặt bằng Chung cư 25 Lạc Trung - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chung cư Chung cư 25 Lạc Trung - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chung cư 27 Lạc Trung tọa lạc tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, mang lại cho cư dân một vị trí đắc địa với dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí. Dự án này, do Sở Thương mại Hà Nội làm chủ đầu tư, đã hoàn thành và bàn giao nhà vào tháng 10 năm 2004, với tổng số vốn đầu tư 32 tỷ VNĐ.



Chung cư 27 Lạc Trung gồm một tòa nhà 12 tầng, được xây dựng trên tổng diện tích đất 1,100 m2 và tổng diện tích sàn 12,000 m2. Tòa nhà này không chỉ cung cấp một không gian sống chất lượng cao mà còn tích hợp tiện ích nội khu hiện đại như khu vực để xe, hệ thống gas và điện tổng, điều hòa, cùng với hệ thống an ninh giám sát 24/24.

Đặc biệt, tầng 1 của chung cư là trung tâm thương mại Intimex, bao gồm siêu thị Thành Đô và các cửa hàng thời trang, kính mắt, cùng nhiều cửa hàng khác phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân. Với thiết kế thông minh, mỗi góc của tòa nhà cũng là sân trời cung cấp lối thoát hiểm an toàn cho cư dân trong trường hợp khẩn cấp.

Mặt bằng Chung cư 25 Lạc Trung - Hai Bà Trưng, Hà Nội









Mặt bằng Chung cư 25 Lạc Trung có gì đặc biệt?

Vị trí chiến lược của chung cư 27 Lạc Trung cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành khác trong vòng 20-30 phút, làm nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống gần trung tâm thành phố nhưng vẫn tận hưởng một cuộc sống yên bình, an toàn và tiện nghi.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->