Mặt bằng Bình Minh Garden - Long Biên, Hà Nội

Chung cư Bình Minh Garden - Long Biên, Hà Nội

Nằm tại số 93 phố Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội, Bình Minh Garden là dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi Công ty CP đầu tư và phát triển BĐS thế kỷ (CenInvest) và phân phối bởi Cenland. Dự án hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp và thoáng đãng, ngay cạnh trung tâm thành phố Hà Nội.




Địa chỉ: Số 93 phố Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội.
Nhà thầu thiết kế: Công ty CP tư vấn AA (AA-CORP).
Nhà thầu giám sát: CONINCO - PMI.
Nhà thầu thi công: Công ty CP CONFITECH SỐ 3 và Công ty CP ĐTXD kỹ thuật và thương mại Anh Phát.
Tổng diện tích: 40.118,9m2 với diện tích khu thấp tầng là 16.122,1m2.
Quy Mô và Cấu Trúc:
Dự án Bình Minh Garden bao gồm 101 căn liền kề Shophouse và 494 căn hộ chung cư cao cấp, được thiết kế với ý tưởng không gian xanh theo phong cách Singapore, mang lại một cuộc sống trong lành và đẳng cấp.

Căn hộ Shophouse: Với 101 lô, các căn hộ được xây dựng với mật độ cao, diện tích từ 78.7m2 đến hơn 169.5m2, kích thước đa dạng và hướng nhà phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Căn hộ chung cư: Gồm 2 block với tổng quỹ căn hộ là 494, thiết kế 25 tầng nổi bao gồm 2 tầng trung tâm thương mại và 3 tầng hầm. Từ tầng 3 đến 24 có 22 căn/sàn với 8 thang máy tốc độ cao và 8 căn góc/sàn, cung cấp các loại diện tích từ 73m2 đến 104m2, đáp ứng nhu cầu của các gia đình.
Tiện Ích Nổi Bật:

Mặt bằng Bình Minh Garden - Long Biên, Hà Nội





Mặt bằng Bình Minh Garden có gì đặc biệt?

Sân vườn và bể bơi trên tầng 25: Với tổng diện tích sân vườn là 820 m2 và bể bơi thác tràn có diện tích 97.5 m2, tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân.
Loại hình sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn, đảm bảo quyền lợi lâu dài cho cư dân.
Bình Minh Garden không chỉ là một dự án chung cư cao cấp với các tiện ích nội khu đẳng cấp mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn, mang lại giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư. Với môi trường sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên, Bình Minh Garden chắc chắn sẽ là điểm đến an cư lý tưởng cho mọi gia đình

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->