Mặt bằng Berriver Long Biên - Long Biên, Hà Nội

Chung cư Berriver Long Biên - Long Biên, Hà Nội


Chung cư Premier Berriver Long Biên, một dự án tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp, tọa lạc tại địa chỉ 390 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội. Với vị trí đắc địa ngay trên trục đường chính kết nối trực tiếp vào trung tâm Thủ đô, Premier Berriver Long Biên không chỉ mang đến một chốn an cư lý tưởng mà còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn, hứa hẹn mang lại giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư.



Tổng Quan Dự Án
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư xây dựng số 9 Hà Nội (HANCO 9)
Địa chỉ: 390 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội
Tổng vốn đầu tư: 3000 tỷ VNĐ
Tổng diện tích: 30.000m2
Mật độ xây dựng: 55%
Quy mô: 5 tòa tháp chung cư từ N01 đến N05
Giá dự kiến: 30-32 triệu/m2
Pháp lý: Sổ đỏ vĩnh viễn
Vị Trí Vàng và Tiện Ích Đa Dạng
Premier Berriver Long Biên nằm ngay tại trung tâm quận Long Biên, thừa hưởng toàn bộ tiện ích và dịch vụ hiện đại sẵn có như Vincom Center, AEON Mall, Big C – Savico Mega Mall, cùng hệ thống trường học, chợ, bệnh viện chất lượng cao. Ngoài ra, dự án còn sở hữu tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym, Spa, và an ninh giám sát 24/7.

Tiến Độ Dự Án và Phương Thức Thanh Toán Linh Hoạt
Premier Berriver Long Biên hiện đang trong giai đoạn thi công với tiến độ xây dựng được cam kết và bảo lãnh bởi Ngân hàng Techcombank. Dự án dự kiến sẽ bàn giao căn hộ trong Quý IV/2019. Với phương án thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn giữa việc được chiết khấu 1.5% giá trị căn hộ hoặc vay vốn với lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận nhà.

Mặt bằng Berriver Long Biên - Long Biên, Hà Nội







Mặt bằng Berriver Long Biên có gì đặc biệt?

Dự án có mật độ xây dựng thấp, mỗi căn hộ đảm bảo 1-2 mặt thoáng, mang lại cảm giác thoải mái và không gian sống chất lượng. Với tổng số 210 căn hộ, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và diện tích từ 65m2 đến 120m2, Premier Berriver Long Biên đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ các gia đình trẻ đến các nhà đầu tư.

Premier Berriver Long Biên không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, an lành, mà còn là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua với tiềm năng tăng giá và sinh lời cao trong tương lai.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->