Mặt bằng Bamboo Garden - Quốc Oai, Hà Nội


Chung cư Bamboo Garden - Quốc Oai, Hà Nội


Bamboo Garden là dự án nhà ở xã hội đáng chú ý tại Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, được phát triển bởi Tập đoàn CEO. Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao 9 tầng, CT9A và CT9B, nằm trên diện tích 10.582 m² tại ô đất CC1 trong khu đô thị Sunny Garden City. Với vị trí thuận lợi trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, Bamboo Garden hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống tiện nghi với khả năng kết nối giao thông thuận tiện đến các khu vực trọng điểm.



Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa của mình, cư dân Bamboo Garden cũng dễ dàng tiếp cận được các tiện ích ngoại khu xung quanh như chùa Thầy, Đại lộ Thăng Long, KCN Quốc Oai, khu du lịch sinh thái Tuần Châu và Thiên đường Bảo Sơn, làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày.

Với một vị trí thuận lợi, cùng loạt tiện ích đẳng cấp, Bamboo Garden không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình tìm kiếm một không gian sống yên bình, tiện nghi mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Mặt bằng Bamboo Garden - Quốc Oai, Hà Nội






Mặt bằng Bamboo Garden - Quốc Oai, Hà Nội

Dự án được thiết kế để mang lại một môi trường sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân với các tiện ích nội khu như nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao và giải trí, bãi đỗ xe công cộng, diện tích cây xanh hài hòa, bể bơi, phòng tập gym, siêu thị, sân bóng đá, sân bóng rổ, sân tenis, siêu thị mini, nhà hàng cafe, đường tản bộ và khu vui chơi cho trẻ em, cũng như khu tổ chức sự kiện và tiệc nướng ngoài trời. Tất cả tiện ích này đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->