Mặt bằng AQH Riverside - Long Biên, Hà Nội

Chung cư AQH Riverside - Long Biên, Hà Nội

Chung cư AQH Riverside - Long Biên, Hà Nội, còn được biết đến với tên gọi Khu nhà ở Thượng Thanh, là một dự án nổi bật do Công ty TNHH An Quý Hưng đầu tư. Dự án này tọa lạc tại vị trí vàng tại Tổ 18, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội, kết nối thuận tiện với các tỉnh lân cận qua Quốc lộ 5 và đường 5 kéo dài, đồng thời gần sân bay Nội Bài và các khu công nghiệp, đô thị phía Bắc sông Hồng.


Chung cư AQH Riverside gồm 378 căn hộ đa dạng với diện tích từ 56m2 đến 72m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của cư dân. Dự án này sở hữu một tòa nhà cao 23 tầng bao gồm 2 tầng hầm, cùng với khuôn viên cây xanh, vườn hoa, và khu vui chơi trẻ em, tạo nên một không gian sống xanh, sạch, đẹp và an lành. Với tổng diện tích đất là 6.925 m2 và mật độ xây dựng chỉ 39,3%, AQH Riverside mang đến cho cư dân một môi trường sống thoáng đãng và thoải mái.

Dự án không chỉ thu hút bởi vị trí đắc địa mà còn bởi kết nối vùng thuận lợi đến các bệnh viện lớn, trường học

Mặt bằng AQH Riverside - Long Biên, Hà Nội










Mặt bằng AQH Riverside có gì đặc biệt?

Không gian và tiện ích cho cư dân được đa dạng hóa với việc bố trí cây xanh, khuôn viên đi bộ, khu tiền sảnh, nhà trẻ, sân vườn diện tích lớn cũng như khu sinh hoạt cộng đồng để giúp cư dân có thể gắn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn. 

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->