Mặt bằng Vinhomes Times City - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chung Cư 

Chung cư Vinhomes Times City, tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một trong những dự án chung cư cao cấp được đánh giá cao về quy mô và chất lượng sống. Dự án bao gồm tổng cộng 23 tòa nhà được xây dựng và hoàn thiện qua ba giai đoạn khác nhau, mang lại sự đa dạng về thiết kế kiến trúc cũng như công năng sử dụng.




Mặt bằng Vinhomes Times City - Hai Bà Trưng, Hà Nội



Mặt bằng Vinhomes Times City  Có Gì Đặc Biệt?

Giai đoạn 1 của dự án bao gồm 11 tòa nhà, từ T1 đến T11, đã được bàn giao vào năm 2014, đánh dấu sự khởi đầu mạnh mẽ cho khu đô thị Times City. Tiếp nối thành công, giai đoạn 2 và giai đoạn 3 với 12 tòa Park Hill, từ Park 1 đến Park 12, đã được bàn giao vào năm 2016, nâng cao tiêu chuẩn sống cho cư dân với thiết kế hiện đại và tinh tế.

Mặt bằng chung cư Vinhomes Times City qua các giai đoạn phát triển không chỉ thể hiện sự đổi mới trong thiết kế kiến trúc mà còn phản ánh nỗ lực tối ưu hóa công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Dù qua nhiều năm sử dụng, Vinhomes Times City vẫn giữ vững vị thế là khu đô thị kiểu mẫu, tiêu chuẩn chung cư cao cấp tại Hà Nội, là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->