Mặt bằng Vinhomes Skylake - Nam Từ Liêm, Hà Nội

 Chung cư Vinhomes Skylake - Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vinhomes Skylake - Phạm Hùng, tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đánh dấu sự xuất hiện của một tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu. Dự án bao gồm ba tòa tháp S1, S2, và S3, mỗi tòa có những đặc điểm riêng biệt, tạo nên một cộng đồng dân cư đẳng cấp và tiện nghi.


Mặt bằng Vinhomes Skylake - Nam Từ Liêm, Hà Nội










Mặt bằng Vinhomes Skylake có gì đặc biệt

Tòa S1: Đây là tòa nhà thấp nhất trong dự án với 37 tầng nhưng lại có mật độ căn hộ thấp nhất, chỉ với 12 căn hộ mỗi sàn. Sự sắp xếp này mang lại không gian sống thoáng đãng và yên bình cho cư dân, đồng thời đảm bảo sự riêng tư và tinh tế.

Tòa S2: Với độ cao 42 tầng và mật độ 20 căn hộ mỗi sàn, S2 không chỉ cao hơn S1 mà còn có số lượng căn hộ nhiều hơn, tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng. Tòa S2 đặc biệt vì là tòa đầu tiên được ra mắt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống độc đáo và đẳng cấp.

Tòa S3: Cùng cao 42 tầng như S2 và có mật độ tương tự, nhưng S3 nổi bật với tiện ích đặc biệt là bể bơi nước nóng 4 mùa trong nhà. Đây là điểm nhấn độc đáo của tòa S3, mang lại trải nghiệm sống sang trọng và thư giãn quanh năm cho cư dân.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->