BĐS quận Cầu Giấy hút nhà đầu tư Hàn Quốc

Vị trí thuận tiện, hạ tầng đồng bộ, tập trung các Bộ, ngành chủ chốt, công trình trọng điểm quốc gia, khu công nghệ thông tin – thung lũng silicon… BĐS Cầu Giấy đang là thỏi nam châm hút các nhà đầu tư quốc tế đặc biệt là khách hàng đến từ Hàn Quốc, Hồng Kông…

Quận Cầu Giấy đang là điểm đến được lựa chọn

Theo số liệu khảo sát của Cục đầu tư nước ngoài, hiện Việt Nam đang có trên 82.000 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Trong đó, Cầu Giấy là khu vực tập trung lượng lớn người nước ngoài đến từ các quốc gia chủ yếu như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan… Trong tương lai, số lượng chuyên gia, doanh nhân nước ngoài đến làm việc và sinh sống tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng sẽ có chiều hướng tăng lên đồng nghĩa với nhu cầu về sở hữu bất động sản cũng sẽ tăng.

Theo HSBC, 29% chuyên gia nước ngoài đang làm việc ở Việt Nam sẵn sàng xem xét khả năng mua nhà tại đây. Họ nằm trong số 30% khách hàng tiềm năng mua căn hộ cao cấp, 2% khách hàng tiềm năng mua căn hộ hạng sang.
Quận Cầu Giấy
Cầu Giấy là quận tập trung nhiều dự án BĐS cao cấp.
Một trong những yếu tố khiến khách hàng nước ngoài hứng thú với việc sở hữu BĐS tại Việt Nam là do yếu tố về mặt bằng giá. Nếu như tại Hồng Kông, Singapore, hay Hàn Quốc để sở hữu 1 căn hộ tương đương người mua cần phải trả từ 1-1,5 triệu USD, còn tại Việt Nam với số tiền đó, họ có thể mua được vài sản phẩm bất động sản với khả năng sinh lời cao.

Vì thế, nhà đầu tư nước ngoài thường ưu tiên lựa chọn những dự án ở khu vực trung tâm, thuận tiện đi lại và kết nối giao thông với các khu vực lân cận, dễ dàng di chuyển ra sân bay, đầy đủ các tiện ích, dịch vụ phục vụ mọi mặt đời sống từ giáo dục, y tế, công viên cây xanh, hồ điều hòa, mua sắm cho đến giải trí…

Golden Park Tower căn hộ hạng sang hấp dẫn nhà đầu tư Hàn Quốc

Đối tượng khách hàng Hàn Quốc thường đưa ra những tiêu chuẩn cao khi lựa chọn căn hộ chung cư để ở, thuê hoặc đầu tư. Ngoài những yêu cầu khắt khe về vị trí, chất lượng, tiện nghi bên trong tòa nhà như (gym, bể bơi, nhà hàng, không gian sống xanh mát,…) thì các tiện ích về hạ tầng, nội ngoại khu cũng là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn.

Tại khu vực quận Cầu Giấy, dự án Golden Park Tower được giới chuyên gia và nhiều nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp đánh giá là dự án đáp ứng và thỏa mãn được các tiêu chí của các nhà đầu tư nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc. Dự án có vị trí chiến lược ở ngay giao lộ vàng, tiếp giáp với 3 mặt đường lớn: Phạm Văn Bạch – Dương Đình Nghệ – Trung Kính, thuận tiện và dễ dàng kết nối tới sân bay Nội Bài trong 30 phút, thời gian di chuyển đến khu trung tâm và các khu vực tiện ích công vô cùng thuận tiện. Ngay cạnh dự án là công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy, hồ điều hòa theo quy hoạch đã được UBND TP. Hà Nội phê duyệt đến hệ thống các trường học uy tín từ tiểu học đến đại học trong nước và quốc tế, hệ thống khách sạn trung, cao cấp, nhà hàng cao cấp phục vụ và đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của cộng đồng cư dân quốc tế.

Quận Cầu Giấy cũng là khu vực được các công ty, ngân hàng và tập đoàn nước ngoài lựa chọn đặt văn phòng, trụ sở giao dịch, làm việc đồng nghĩa với một số lượng lớn người nước ngoài đặc biệt là người Hàn Quốc sinh sống tại đây vì vậy nhu cầu sở hữu và cư trú của đối tượng khách hàng này tại đây là rất lớn.

Golden Park Tower gồm 1 block cao 45 tầng nổi và 4 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1-7 có chức năng thương mại, văn phòng, tầng 8 có chức năng dịch vụ gồm bể bơi, phòng tập, café... và khu kỹ thuật, từ tầng 09 đến tầng 31 là khối căn hộ cao cấp; tầng từ 32 đến 45 là khối căn hộ khách sạn. Các khu chức năng đều có sảnh đi lại và cầu thang riêng biệt.

Các căn hộ căn hộ cao cấp tại Golden Park Tower có diện tích từ 82,6 - 132,5 m2 với thiết kế hiện đại đáp ứng và thỏa mãn tiêu chuẩn sống cao nhất cho cộng đồng cư dân trong nước và quốc tế. Chú trọng không gian và thiết kế trong từng căn hộ, nội thất cao cấp, ban công rộng, tầm nhìn thoáng không giới hạn. Từ ban công căn hộ Golden Park Tower, cư dân có thể nhâm nhi tách café và phóng tầm mắt ra công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy hay toàn cảnh thành phố về đêm. Một tầm nhìn lý tưởng dành cho khách hàng yêu thích tầm cao và không gian rộng thoáng.

Chi tiết thông tin xem tại website: https://www.kenhchungcuhanoi.com/2018/03/golden-park-tower.html.




Tags: Dau-tu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->