Ra mắt FLC Tropical City Ha Long - đô thị trẻ đa tiện ích tại Quảng Ninh

Ra mắt vào đúng thời điểm hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực đang được cải thiện mạnh mẽ và bất động sản Hạ Long vẫn chưa ngừng cơn sốt, khu đô thị FLC Tropical City Ha Long đang được cả giới đầu tư và các sàn giao dịch mong chờ.

Ngày 22/11, Tập đoàn FLC chính thức trở thành chủ đầu tư dự án FLC Tropical City Ha Long tại khu Cao Xanh - Hà Khánh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây được xem là dự án trọng điểm tiếp theo của FLC tại Quảng Ninh, sau thành công của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long đang chuẩn bị khánh thành trong cuối năm nay.
Cảnh quan dự án FLC Tropical City
Cảnh quan dự án FLC Tropical City
Địa thế đắc địa bên sông Diễn Vọng

Trải rộng trên diện tích gần 88 ha tại phường Cao Xanh - Hà Khánh, FLC Tropical City Ha Long sở hữu vị trí hiếm có khi phía Tây Nam, Đông Nam hướng núi, còn phía Tây Bắc tiếp giáp sông Diễn Vọng, với tầm nhìn thẳng tuyệt đẹp ra vịnh Cửa Lục. 
Cư dân của khu đô thị sẽ được hòa mình trong không gian bao la và thoáng rộng, với sắc xanh ngập tràn của thiên nhiên và biển cả. Đây là một điểm cộng lớn về phong thủy cho dự án bởi gần như chưa có khu đô thị nào tại khu vực này sở hữu vị trí đắc địa như vậy. 
Hội tủ đầy đủ yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", FLC Tropical City Ha Long cách trung tâm thành phố chỉ 6 km, đồng thời tiếp giáp các trục đường huyết mạch như: quốc lộ 1B, quốc lộ 18, đường vành đai phía Bắc, đường Trần Phú, gần đường rẽ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long (từ Hoành Bồ), gần trung tâm nút thắt giao thông của Hạ Long (ngã tư Loong Toòng).
Từ vị trí giao thông thuận tiện này, chủ nhân của các căn hộ tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới: Bệnh viện Hạ Long, các trường học, chợ trung tâm các cơ quan hành chính, các khu nghỉ dưỡng, resort đẳng cấp… 

Hệ sinh thái “all in one” đa tiện ích 

Với tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng, FLC Tropical City Ha Long sở hữu hơn 2600 căn shophouse, liền kề và gần 1100 căn chung cư, được tư vấn thiết kế bởi một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ, Humphreys & Partners Architects.
Bốn mảnh ghép phân khu độc đáo của FLC Tropical City Ha Long lấy cảm hứng từ những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới, đó là Hawaii Seaside với không gian sống hiện đại, sang trọng cùng những dịch vụ tiện ích đồng bộ, tiện nghi bậc nhất; là Botanic Garden như “lá phổi xanh” trong lành của toàn khu đô thị; Palm Village với những dãy cọ thẳng tắp trải dài như một biểu tượng của Hạ Long thu nhỏ; và Bali Forest đặc trưng bởi không gian sống sôi động, trẻ trung.
Với sự tích hợp của trên 50 tiện ích hiện đại, đồng bộ như khách sạn, spa, khu lễ hội và bể bơi ngoài trời, club house, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao…, FLC Tropical City Ha Long dự kiến sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống cho các cư dân tại Hạ Long cũng như là địa điểm đầu tư, kinh doanh sầm uất cho các nhà đầu tư trên toàn quốc.

Đô thị trẻ đáp ứng quy hoạch mới của Hạ Long

Tháng 10/2018, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể thành phố Hạ Long đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050, phạm vi nghiên cứu gián tiếp gồm các khu vực lân cận thành phố Hạ Long như huyện Hoành Bồ, thị xã Quảng Yên… 
Mục tiêu của quy hoạch này là để xây dựng Hạ Long theo hướng phát triển bền vững, phù hợp với yêu cầu tăng trưởng xanh và thích ứng với biến đổi khí hậu. Tuy nhiên, việc quy hoạch này sẽ có tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản. 
“Nếu lấy cột đồng hồ thành phố Hạ Long làm trung tâm thì trong bán kính vài km, số lượng các quỹ đất đủ rộng, có chi phí hợp lý để xây dựng các đô thị kiểu mẫu không còn nhiều. Do đó, xu hướng dịch chuyển về phía các khu vực mới ở ngoại vi sẽ là tất yếu”, một nhà đầu tư tại Hạ Long nhận định và cho biết, nhiều khu vực vốn không phải trung tâm của Hạ Long đã bắt đầu chứng kiến xu hướng dịch chuyển như Giếng Đáy, Hà Khẩu, Cao Xanh, Hà Khánh, Cột 3,5...
Trong đó, khu Cao Xanh - Hà Khánh là một trong các khu vực gây chú ý nhất nhờ quỹ đất rộng, vị thế đẹp, đồng thời đang được thành phố Hạ Long quy hoạch, chỉnh trang và phát triển đồng bộ cả về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. 

Khi hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục được hoàn thiện, rút ngắn thời gian di chuyển từ Bãi Cháy - Hòn Gai chỉ còn 3 phút, khu vực ven vịnh Cửa Lục nối Cao Xanh, Hà Khánh - nơi tọa lạc của FLC Tropical City Halong sẽ trở thành là tâm điểm của toàn thành phố.
Khảo sát cho thấy giá đất khu vực này đã rục rịch tăng trong vòng gần 2 năm qua, đặc biệt là khu vực đường bao biển, và có khả năng sẽ tăng mạnh trong những năm tới.
Với tất cả những yếu tố thuận lợi nói trên, FLC Tropical City Ha Long sẽ tiếp tục bổ sung vào chuỗi các dự án khu đô thị kiểu mẫu rất thành công của Tập đoàn FLC tại Hà Nội, Thanh Hóa và Bình Định, đồng thời sớm trở thành điểm sáng đầy triển vọng tại một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất của Việt Nam. 

Ngày 25/11, sự kiện Kickoff dự án FLC Tropical City Ha Long sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế của quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, cùng sự quy tụ của các đại lý, đối tác chiến lược và 1.000 chuyên viên tư vấn trên toàn quốc.
Với concept được lấy cảm hứng từ môn thể thao vua, sự kiện hứa hẹn sẽ mang tới những chương trình nghệ thuật đặc sắc, trò chơi may mắn, cũng như những thông tin về cái tên đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên thị trường BĐS cuối năm ở Quảng Ninh.

Chi tiết thông tin dự án, xem tại website: https://www.flc-hakhanh.com/.




Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->