CẢNH BÁO LỪA ĐẢO trong mua bán giao dịch Bất động sản

Chuyện lừa đảo trong giao dịch mua bán Bất động sản không phải là lạ vì giá trị của những giao dịch này luôn có giá trị rất lớn, nhỏ thì là vài trăm triệu đồng, lớn thì có thể vài tỷ hoặc mấy chục tỷ đồng. Nhưng cũng có những trường hợp khách hàng đã bán rẻ nhân cách, danh dự với những giao dịch... chỉ vài triệu đồng.

Chị S. một nhân viên của sàn giao dịch BĐS chia sẻ: "Mình vừa gặp trường hợp khách hàng lừa đảo khi đặt cọc căn hộ tại dự án An Bình City (đường Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội). Mình tư vấn căn hộ rất tận tâm cho khách hàng, cũng hỗ trợ nhiệt tình dẫn đi xem nhà mẫu, hỗ trợ đầy đủ các thủ tục pháp lý liên quan. Công sức chăm sóc tư vấn kéo dài cả tháng, đến khi khách ưng thì được sự đồng ý của khách thì mình đã bỏ tiền túi 5 triệu đồng để đặt cọc giữ căn hộ cho khách. Nhưng khách hàng đã lật lọng chuyển hướng mua căn khác (cùng dự án) với một đơn vị khác và không trả mình khoản tiền 5 triệu đồng mà mình đã ứng ra cho khách."

Trường hợp mà chị S. chia sẻ là một trong những trường hợp lừa đảo trắng trợn và gây thiệt hại lớn đối với những người hoạt động trong lĩnh vực môi giới BĐS. Với tình hình thị trường hiện nay thì để trụ lại được trong nghề môi giới BĐS không phải là điều dễ dàng khi sự canh tranh trên thị trường rất khốc liệt, cũng như chi phí để truyền thông kiếm khách hàng là rất lớn. Chia kể như trường hợp của chị S. thì công sức để tư vấn, chăm sóc một khách hàng trong cả tháng trời không hề nhỏ.

Thông tin chi tiết đoạn nói chuyện mà chị S. đã cố liên lạc với vị khách hàng để lấy lại khoản tiền cọc ứng trước nhưng không được hồi đáp, gọi điện thoại rất nhiều cuộc cũng không nghe máy.










Thông tin chi tiết kẻ lừa đảo:

Họ tên: Nguyễn Thiên Nam.
Số điện thoại: 01669935514.
Email:  nguyenthiennam@hotmail.com.vn
Link facebook: https://www.facebook.com/nguyenthiennam.vnu.





Ảnh chân dung kẻ lừa đảo:








Tags: lừa đảo bất động sản, lừa đảo giao dịch bất động sản, 01669935514 lừa đảo, góc lừa đảo, lừa đảo mua bán chung cư, quỵt tiền môi giới bất động sản, số cmtnd 034092000111 lừa đảo, lừa đảo giao dịch bất động sản.
Tags: Xa-hoi
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->