Giới thiệu thông tin dự án Nam Hồng Garden, Từ Sơn, Bắc Ninh

Khu đô thị Từ Sơn - Nam Hồng Garden là đại dự án do công ty TNHH Nam Hồng làm chủ đầu tư, đây là đơn vị có bề dày truyền thống nhiều năm trong nhiều lĩnh vực như máy móc, thiết bị, xây dựng hạ tầng, giao thông. Trong lĩnh vực bất động sản thì Nam Hồng đã và đang triển khai những hạng mục với quy mô đầu tư lớn điển hình như dự án tại Đồng Kỵ, Đình Bảng, Từ Sơn,...

Dự án khu đô thị tại Từ Sơn - Nam Hồng Garden có tổng diện tích lên tới 240 ha. Giai đoạn 1 chủ đầu tư đã thực hiện việc đền bù giải phóng mặt bằng và đang hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật 57 ha đất sạch, tổng mức đầu tư cho giai đoạn 1 là 1.125 tỷ đồng.
Phối cảnh tổng thể khu đô thị Từ Sơn - Nam Hồng Garden
Phối cảnh tổng thể khu đô thị Từ Sơn - Nam Hồng Garden

I, THÔNG TIN QUY HOẠCH.

Khu đô thị dịch vụ Từ Sơn được quy hoạch hướng tới phát triển không gian xanh, với 04 hồ điều hòa, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên bao quanh các khu biệt thự sang trọng. Là một dự án bất động sản cao cấp có quy mô được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, biệt lập và đẳng cấp Khu đô thị dịch vụ Từ Sơn sẽ tạo nên diện mạo mới cho trung tâm phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị, đưa Khu đô thị dịch vụ Từ Sơn trở thành một trong những khu đô thị hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

II, VỊ TRÍ DỰ ÁN.

Khu đô thị dịch vụ Từ Sơn có vị trí tại phường Đồng Kỵ - thị xã Từ Sơn – tỉnh Bắc Ninh. Đây là trung tâm kinh tế sầm uất của thị xã Từ Sơn và Khu làng nghề truyền thống Đồng Kỵ nổi tiếng với nghề đồ gỗ mỹ nghệ. Đặc biệt Khu đô thị giáp ranh phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, trong vùng kinh tế trọng điểm Hà Nội – Nội Bài – Bắc Ninh, nằm gần các trục đường giao thông quốc gia lớn quan trọng, nối liền các trung tâm kinh tế, văn hóa và thương mại của phía Bắc như tuyến QL1A, QL1B, TL295B, TL277 đi sân bay Quốc tế Nội Bài.

Đường TL277 có bề rộng 40m chạy qua giữa Khu đô thị kết nối với tuyến cao tốc QL38 đi sân bay quốc tế Nội Bài, giao thông của Khu đô thị kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông quốc gia và các khu đô thị, công nghiệp lân cận như khu công nghiệp VSIP, SAMSUNG, CANON…

III, LOẠI HÌNH SẢN PHẨM.

1, Căn hộ cao cấp.


Phối cảnh khu cao tầng tại Nam Hồng Garden
Phối cảnh khu cao tầng tại Nam Hồng Garden
Điểm nhấn của thiết kế tòa tháp căn hộ chính là không gian xanh từ 2 vườn treo với đài phun nước, lối đi bộ, khu vui chơi cho trẻ em, người già… Trên tầng thượng tòa nhà là một khu vườn thượng uyển được thiết kế theo phong cách Nhật để cư dân tìm kiếm những phút giây thư giãn thoải mái. Bể bơi vô cực được đặt ở khối đế tòa nhà sẽ tạo cảm giác rộng mở, thoáng đãng.
Không gian sống của cư dân trong tòa nhà tại khu đô thị Nam Hồng Garden được đặc biệt quan tâm bởi xây dựng một không gian trong lành, bao phủ bởi màu xanh bắt mắt không phải là điều mà nhiều khu căn hộ chung cư tại Hà Nội có được.

- Bên cạnh không gian sống, chủ đầu tư cũng chú trọng tới sự an toàn của cư dân bằng hệ thống kiểm soát an ninh nghiêm ngặt và tiên tiến.
- Ngoài ra, rất nhiều tiện ích như mua sắm tại trung tâm thương mại, khu giải trí sôi động, khu spa – thể hình cao cấp, bệnh viện quốc tế và trường học được tích hợp sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu an sinh của cư dân tại nơi đây.

2, Biệt thự, shophouse hạng sang.


Phối cảnh khu shophouse tại Nam Hồng Garden
Phối cảnh khu shophouse tại Nam Hồng Garden
Khu đô thị Từ Sơn - Nam Hồng Garden sẽ là một nơi sống lý tưởng và thuận tiện cho tất cả mọi cư dân với không gian mở, tràn ngập màu xanh từ thiết kế chung của toàn bộ đô thị. Các thiết kế phòng ở với sảnh chờ hiện đại, sang trọng mang đến ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng đến sống và làm việc tại đô thị. Những dãy biệt thự, liền kề tạo tính kết nối và thông thoáng sẽ tạo hiệu quả công việc cao và là nơi giao lưu với nhau không chỉ trong công việc mà còn trong những phút thư giãn giữa giờ.

IV, TIỆN ÍCH DỊCH VỤ.

Không chỉ nằm ở vị trí là “khu đất vàng”, khu đô thị Từ Sơn - Nam Hồng là một khu phức hợp với nhiều tiện ích cao cấp với mong muốn mang lại cho cư dân hay những doanh nghiệp những dịch vụ hàng đầu. Sự kết hợp của các khu chức năng y tế, giáo dục, thương mại, dịch vụ, giải trí đã dạng và không gian vui chơi xanh tạo ra một địa điểm lý thưởng để làm việc và tận hưởng cuộc sống.

- Tiện ích an ninh: Trong mọi khu dân cư hay tòa nhà, vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu. Nhờ vào hệ thống kiểm soát an ninh được thiết kế thông minh từ tầng hầm đến thang máy, hành lang, khu công cộng…, cuộc sống của cư dân tại khu đô thị Nam Hồng sẽ luôn được đảm bảo an toàn.

- Trung tâm thương mại 6 tầng phía dưới của tòa tháp đôi sẽ là địa điểm đặt siêu thị, các thương hiệu thời trang, tiêu dùng cao cấp, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày và mua sắm. Các gian hàng sẽ được thiết kế theo từng khu đặc thù, nhằm mang đến sự tiện lợi khi lựa chọn mua sắm.
Trung tâm thương mại tại Nam Hồng Garden
Trung tâm thương mại tại Nam Hồng Garden
- Tổ hợp giải trí cao cấp bao gồm các trung tâm spa, fitness, khu trò chơi, giải trí sẽ là nơi lý tưởng để các cư dân hay gia đình được giải trí, để thực sự cảm thấy tiện lợi ngay chính ngôi nhà của mình.

Khu đô thị Từ Sơn - Nam Hồng Garden dự kiến sẽ đưa vào các dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu về y tế và giáo dục hằng ngày của cư dân như bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế…. Đây sẽ là những tiện ích nhằm mang lại một môi trường an sinh tốt nhất cho các cư dân ở mọi lứa tuổi.

V, MẶT BẰNG VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CỤ THỂ.

- Đang được cập nhật.

- Giai đoạn 1 khu đô thị Từ Sơn - Nam Hồng Garden sẽ ra mắt sản phẩm biệt thự liền kề trước. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sớm nhất.

Những hình ảnh thực tế tại Nam Hồng Garden, Từ Sơn:
Cổng chào đi vào bên trong khu vực triển khai dự án

Tuyến đường huyết mạch đi qua dự án

Lô đất triển khai giai đoạn 1 của dự án

Lô đất triển khai giai đoạn 1 của dự án



Chi tiết thông tin dự án Nam Hồng Garden, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 09....

Đăng ký nhận tài liệu dự án qua email tại đây:
 Đăng ký mua nhà


Thông tin dự án sẽ được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất tại website: https://www.kenhchungcuhanoi.com/2018/06/nam-hong-garden.html.





Tags: dự án biệt thự liền kề từ sơn bắc ninh, nam hồng từ sơn, công ty nam hồng, bán đất nền từ sơn bắc ninh, nam hồng garden từ sơn.


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->