Giá trị tiện ích VÀNG mà vị trí dự án Manhattan Tower sở hữu

Là một trong những tuyến phố đô thị sầm uất nhất thủ đô Hà Nội, tuyến Lê Văn Lương được đánh giá như một phố Wall của Hà Nội với một loạt các dự án cao cấp và các trung tâm thương mại sang trọng được hình thành. Tuyến Lê Văn Lương có sự kết nối giao thông huyết mạch giữa các quận Hà Đông - Thanh Xuân - Từ Liêm - Cầu Giấy - Đống Đa, đây là trục đường quan trọng ảnh hướng rất lớn đến sự phát triển kinh tế, hạ tầng.

Với sự đắt giá do địa thế mang lại, hiển nhiên những dự án tại trục đường Lê Văn Lương luôn có giá trị bền vững và tăng lên theo thời gian, dự án Manhattan Tower cũng không ngoại lệ. Nằm ngay tại số 21 Lê Văn Lương, cách cầu vượt Láng Hạ chỉ khoảng 100m, Manhattan Tower nằm ngay tại lô đất thuộc Bộ quốc phòng, bên cạnh là các dự án hạng sang khác.
Manhattan Tower nằm tại vị trí sầm uất bậc nhất thủ đô Hà Nội
Manhattan Tower nằm tại vị trí sầm uất bậc nhất thủ đô Hà Nội
Dự án Manhattan Tower được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích hạ tầng chất lượng của khu Trung Hòa - Nhân Chính, những tiện ích mà bất kỳ giới thượng lưu nào cũng mong muốn được sử dụng.

- TIỆN ÍCH KẾT NỐI GIAO THÔNG: Khu vực Trung Hòa - Nhân Chính xung quanh tuyến đường Lê Văn Lương có hệ thống giao thông đồng bộ có thể kết nối xuyên suốt các quận trung tâm nhất của thủ đô Hà Nội.
+ Tuyến đường giao thông: Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Ngân, Láng,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển kết nối đi về các ngả xung quanh.
+ Tuyến đường cao tốc Vành đai 2, vành đai 3 giúp kết nối về các cửa ngõ Bắc - Nam của Hà Nội nhanh chóng.
+ Tuyến xe bus nhanh BRT chạy qua trước mặt dự án giúp cư dân có thêm sự lựa chọn khi sử dụng phương tiện công cộng.

- TIỆN ÍCH KẾT NỐI ĐÔ THỊ: Lân cận Manhattan Tower là chuỗi các dự án chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp với đa dạng tiện ích và bộ phận cư dân trí thức tạo nên một khu đô thị thu nhỏ kiểu mẫu. Một số dự án cao cấp lân cận: Star City, The Golden Palm, MB Grand Tower, tòa nhà 319 Bộ quốc phòng, Hà Nội Center Point, Diamond Flower,...

- TIỆN ÍCH KẾT NỐI HẠ TẦNG KHÁC: Khu vực Trung Hòa - Nhân Chính là khu vực có tiện ích hạ tầng sẵn có mà đồng bộ với tất cả các mảng như: Giáo dục, Y tế, Thể thao, Giải trí, Thương mại,... Đặc biệt là hệ thống Giáo dục tại khu vực này được đánh giá là một trong những khu vực đạt chất lượng tốt nhất Hà Nội.
+ Cách công viên xanh, hồ điều hòa Nhân Chính khoảng 800m.
+ Cách rạp chiếu phim Quốc gia 1km.
+ Cách khu thể thao Nhân Chính 700m.
+ Cách trường chuyên Amsterdam 900m.
+ Cách trường tiểu học, trung học khu vực Nhân Chính 500m.
+ Cách trường ĐH Luật, ĐH Lao động Xã Hội 1km.
+ Cách bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an 1,2km.
....

Với một số thông tin kể trên đây chắc chắn bạn đọc đã hình dung được sự quan trọng mà vị trí bất động sản mang lại. Cuộc sống, công việc có hạnh phúc, có tiện lợi hay không thì một phần rất lớn do vị trí quyết định, và Manhattan Tower, dự án sở hữu vị trí VÀNG tại trung tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Chi tiết thông tin, liên hệ:


HOTLINE LIÊN HỆ: 0988.970.692.

Quý khách hàng đăng ký nhận tài liệu, báo giá mới nhất của Manhattan Tower tại đây (hiện bảng hàng cập nhật chỉ còn khoảng 90 căn hộ).
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2018/03/manhattan-tower-21-le-van-luong.html.


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->