TỔNG HỢP: DỰ ÁN CHUNG CƯ QUẬN HAI BÀ TRƯNG - 2023

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những quận trung tâm và có được sự đầu tư quy hoạch lớn. Ngay từ thời điểm rất lâu từ nhiều năm trước đây thì Hai Bà Trưng đã được đánh giá là quận trung tâm của Hà Nội với rất nhiều trường ĐH, nhiều cơ quan hành chính đầu não được xây dựng. Ở thời điểm hiện tại thì với tốc độ đô thị hóa càng ngày càng được đẩy xa hơn về các khu đô thị vệ tinh xung quanh Hà Nội thì những quận trung tâm càng có sự gia tăng giá trị lớn về bất động sản khi quỹ đất càng ngày càng thu hẹp lại.

Hai Bà Trưng là quận tiếp giáp với các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Đống Đa. Đây là quận được đầu tư rất nhiều về hạ tầng khi sở hữu các tuyến phố thông thoáng ngay trong nội đô, nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại trong khu vực cực kỳ chất lượng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của dân cư.

Như vậy, với những khách hàng đã biết về khu vực Quận Hai Bà Trưng thì có thể thấy được sự tiện lợi khi sở hữu bất động sản tại đây, một khu vực mà lân cận đã có quá đầy đủ những gì cần thiết nhất của cuộc sống. Và đặc biệt là khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian do di chuyển kết nối giao thông tiện lợi. Ở bài viết này thì website https://www.kenhchungcuhanoi.com sẽ tổng hợp những dự án MỚI NHẤT được chào bán tại quận Hai Bà Trưng để khách hàng nắm bắt và tham khảo thông tin:


DANH SÁCH DỰ ÁN CHUNG CƯ QUẬN HAI BÀ TRƯNG:


* CHUNG CƯ HINODE CITY.

Bất động sản quận Hai Bà Trưng

Hinode City là dự án tổ hợp văn phòng hạng A và căn hộ chung cư cao cấp mang đậm phong cách Nhật Bản. Dự án nằm tại lô đất đẹp với 02 mặt tiền là đường Minh Khai và Kim Ngưu.
- Chủ đầu tư: Tổng công ty CPTM xây dựng Vietracimex.
- Vị trí dự án: Số 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Đơn vị thi công phần móng: Long Giang.
- Đơn vị thi công phần thân: Ecoba.
- Đơn vị thiết kế cảnh quan: West.
- Ngân hàng bảo lãnh và tài trợ vốn: Vietcombank.
- Diện tích căn hộ: 76 đến 128m2 (với 02 đến 04 phòng ngủ).
- Giá bán: Từ 39 triệu/m2 (đã có VAT và nội thất cao cấp).
- Thời gian mở bán đợt 1: Quý I/2018.
- Thời gian bàn giao nhà: Quý III/2019.

> Thông tin chi tiết dự án xem tại đây: Hinode City.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


* CHUNG CƯ GREEN PEARL.

Bất động sản quận Hai Bà Trưng

Green Pearl là dự án tổ hợp chung cư cao tầng kết hợp với khu nhà ở thấp tầng (biệt thự và liền kề). Dự án nằm ngay mặt đường Minh Khai, đối diện khu đô thị Times City, điểm nhấn đặc biệt của dự án đó chính là đa dạng sản phẩm khi có cả cao tầng và thấp tầng tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu.
- Chủ đầu tư: Công ty CP phát triển nhà Phong Phú - Daewoo - Thủ Đức.
- Vị trí dự án: Số 379 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Diện tích căn hộ: 71 đến 139m2 (với 02 và 03 phòng ngủ).
- Giá bán căn hộ: từ 31 đến 40 triệu/m2 (đã có VAT và nội thất cao cấp).
- Thời gian mở bán: Quý I/2018.
- Thời gian bàn giao nhà: Quý III/2019.

> Chi tiết thông tin dự án xem tại đây: Green Pearl Minh Khai.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Từ khóa: chung cư quận hai bà trưng, bán căn hộ hai bà trưng, chung cư hai bà trưng 2017, 2018, 2019, 2020 tiến độ chung cư hai bà trung.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->