Lễ ký kết hợp đồng thi công gói thầu kết cấu phần thân dự án Samsora Premier 105

Ngày 28/12 vừa qua, tại trụ sở Cty CPĐT Sài Gòn- Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Hợp Đồng Xây Dựng kết cấu phần thân tổ hợp TTTM Dịch Vụ Văn Phòng và Chung Cư 37 tầng Samsora Premier 105 giữa Cty CPĐT Sài Gòn – Hà Nội và Cty CP Tập Đoàn Cotana.
Thành lập năm 1993, niêm yết trên sàn chứng khoán HNX năm 2009 với mã chứng khoán CSC, Cotana Group là một tập đoàn đa ngành có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng dân dụng như: khách sạn, trung tâm thương mại và các khu đô thị lớn. Các công trình xây dựng của Cotana Group thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ ở thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.
Lễ ký kết hợp đồng thi công tại Samsora Premier
Lễ ký kết hợp đồng thi công tại Samsora Premier
Các công trình điển hình mà Cotana Group đã từng thi công là các công trình, các tòa nhà cao tầng thuộc rất nhiều khu đô thị: Khu đô thị mới Định Công, Linh Đàm, Văn Quán, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Tòa nhà 671 Hoàn Hoa Thám, Công trình Hud Tower Lê Văn Lương...

Cotana Group cũng còn được biết đến với vai trò là cổ đông sáng lập của VIHAJICO, thực hiện đầu tư và xây dựng khu đô thị sinh thái nổi tiếng ECOPARK với nhiều hạng mục trên diện tích gần 500ha. Tập đoàn này cũng từng hợp tác với nhiều đối tác lớn của ngành xây dựng như: Tổng công ty HUD, COMA… đầu tư xây dựng nhiều khu đô thị tại Hà Nội, Bắc Ninh, HưngYên, Đà Nẵng, Huế, TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Hồng Hải- TGĐ Điều Hành của Công ty CPĐT Sài Gòn- Hà Nội cho biết: Samsora Premier 105 là dự án tổ hợp căn hộ và TTTM đẹp và quy mô giữa trung tâm quận Hà Đông. Dự án có thiết kế tối ưu theo phong cách Nhật Bản, tọa lạc ngay trung tâm quận Hà Đông trong một khu phố thanh bình xanh mát “Một bước đến trường, Hai bước tới công viên”. Bằng tâm huyết của Chủ Đầu tư cùng với uy tín và kinh nghiệm 25 năm của Cotana Group trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, đô thị, chung cư cao tầng. Chúng tôi tin tưởng rằng Cotana Group sẽ triển khai dự án Samsora 105 với chất lượng cao nhất, đảm bảo tốt tiến độ, thẩm mỹ và an toàn.

Phối cảnh Dự án Samsora Premier
Phối cảnh Dự án Samsora Premier
Ông Đoàn Văn Tuấn- Tổng GĐ Cotana Group thay mặt đơn vị thi công cũng nhấn mạnh: Cotana Group là tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là xây dựng dân dụng và chung cư cao tầng. Với đội ngũ cán bộ dày dạn kinh nghiệm, năng nổ nhiệt tình, với nền tảng kỹ thuật và công nghệ tiên tiến. Chúng tôi cam kết sẽ triển khai các hạng mục xây dựng dự án Samsora Premier 105 với chất lượng vượt trội, tiến độ đảm bảo và an toàn tuyệt đối.



Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->