Những tiện ích khác biệt tại chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Tiện ích dịch vụ tại chung cư là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với mỗi cư dân trong dự án, nó quyết định đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe, tinh thần của cư dân và là thước đo để phân biệt giữa các phân khúc giá rẻ - trung bình - cao cấp của chung cư.
Iris Garden là thương hiệu bất động sản của Vimefulland, được phát triển dự án thuộc phân khúc cao cấp Iris Garden cũng như các dự án khác khi sở hữu những tiện ích dịch vụ chất lượng phục vụ cư dân như: bể bơi bốn mùa, siêu thị mua sắm, khu ẩm thực cafe, khu tập gym, khuôn viên cây xanh, nhà trẻ,... Nhưng có những điểm mà Iris Garden có sự khác biệt lớn khiến dự án trở nên đặc biệt hơn, Vimefulland luôn muốn mang đến cho cư dân 4 tiêu chuẩn tiện ích về sức khỏe cũng như những công nghệ tân tiến nhất tại các hạng mục trong tòa nhà. Dưới đây là những sự khác biệt của Iris Garden:

Cam kết chỗ đỗ xe tại Iris Garden

Hệ thống An ninh bảo vệ 3 lớp

Hệ thống Iparking

Hệ thống tách mỡ trong nước thải sinh hoạt

Công nghệ nước uống tại vòi

4 tiêu chuẩn về sức khỏe của Vimefulland
Sự khác biệt luôn mang đến những chất lượng mới và sự tin tưởng mới, trong bối cảnh mà hàng loạt dự án được nhiều chủ đầu tư chào bán trong phân khúc cao cấp thì luôn cần đến những cải tiến, những quyền lợi nhiều hơn cho khách hàng. Iris Garden chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả dù là những khách hàng kỹ tính nhất, một dự án tuyệt vời khi sở hữu trọn vẹn những giá trị lớn lao nhất mà mỗi con người luôn muốn được tận hưởng.


CHI TIẾT THÔNG TIN DỰ ÁN, LIÊN HỆ:
 
HOTLINE: 0936.056.298.
 

Đăng ký nhận tài liệu dự án (bảng giá, mặt bằng, chính sách ưu đãi,...) tại đây:
Đăng ký mua nhà

Website chính thức dự án Iris Garden: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/11/iris-garden-my-dinh.html.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->