Lý giải tên gọi Iris Garden, ý nghĩa và tâm huyết của Vimefulland muốn gửi gắm

Có một điều mà nhiều khách hàng không mấy chú trọng khi mua căn hộ chung cư đó chính là tên gọi của dự án. Nếu như sự tiếp cận đào sâu thông tin thường được chú trọng về vị trí, thiết kế, giá bán, chất lượng tiện ích,... thì thậm chí có những khách hàng khi về ở rồi vẫn không nhớ nổi tên gọi của nơi mình đang sinh sống.

Vậy thì tên gọi của dự án có quan trọng không? Theo tôi là cực kỳ quan trọng vì chủ đầu tư nào cũng muốn tạo dựng thương hiệu và muốn gửi gắm đến khách hàng những thông điệp quan trọng khi phát triển bất kỳ dự án gì. Đặc biệt là với những chủ đầu tư lớn khi bỏ ra những số tiền khổng lồ để xây dựng dự án thương hiệu. Do vậy, thật không đúng lắm nếu khách hàng bỏ qua ý nghĩa tên gọi của dự án chung cư.
Mỗi một dự án là một thông điệp và muôn vàn lời nhắn gửi đến khách hàng
Mỗi một dự án là một thông điệp và muôn vàn lời nhắn gửi đến khách hàng
Iris Garden - Đằng sau tên gọi có phần khó hiểu mang đậm phong cách "Tây" 

Với Vimefulland, mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn riêng biệt, song không khó để nhận ra tinh thần Pháp cổ điển, quý phái, lãng mạn hiện hữu xuyên suốt trong chuỗi sản phẩm đã ra mắt và Iris Garden cũng không phải một ngoại lệ.
Cái tên Iris Garden - Hoa diên vĩ - được đặt theo tên quốc hoa nước Pháp, biểu tượng của Hoàng gia và giới quý tộc, không chỉ bởi đây là một công trình nữa tràn ngập âm hưởng kiến trúc Pháp tân cổ điển của Vimefulland mà còn bởi ý nghĩa cao quý và vẹn toàn của loài hoa này. Bắt nguồn từ tên của một vị nữ thần Hy Lạp mang đến hạnh phúc và niềm tin vào những điều tốt đẹp, hàng triệu năm trôi qua, giới quý tộc Châu  u vẫn luôn trân trọng mang bên mình một nhành hoa Iris với hi vọng nhận được may mắn và sự chở che thần thánh. Trong tiếng Hy Lạp, Iris còn mang ý nghĩa “vòng cung cầu vồng”, tượng trưng cho cung đường dẫn lối cho những điều tốt lành từ chốn thiên đàng xuống hạ giới. Cùng với những ý nghĩa biểu trưng đẹp đẽ, cao quý đó, cái tên Iris Garden chứa trọn tâm niệm dựng xây chốn bình an, nuôi dưỡng hạnh phúc và khơi nguồn hi vọng của Vimefulland. Nằm tại cửa ngõ phía Tây dẫn vào trung tâm thành phố, Vimefulland hi vọng Iris Garden cũng là “vòng cung cầu vồng” dẫn lối cho giấc mơ đô thị, cho khát khao và hi vọng về một tương lại rộng mở, một cuộc sống tốt đẹp hơn cho quý cư dân tương lai. 

Ý nghĩa của Iris Garden

Và có lẽ, hơn tất cả, sau những ngày dài đủ bảo sắc màu, chính sự bình yên trong ngôi nhà được thiên nhiên rất đỗi dịu dàng bao bọc sẽ khôi phục lại nguồn năng lượng dồi dào; sau những giờ hết mình cống hiến cho công việc, chính tiếng nói cười ríu ran của trẻ nhỏ trong không gian xanh thơm mùi cỏ cây và ánh mắt ấm áp, hạnh phúc của người thân yêu trong nắng mai chan hòa sẽ khơi dậy cảm hứng bất tận.
Từ Iris Garden, Vimefulland mong mỏi mỗi cư dân sẽ luôn tìm được niềm hứng khởi để bước ra cuộc sống không ngừng vận động ngoài kia, hòa vào nhịp phát triển hối hả và đón nhận những điều mới mẻ, tươi đẹp. Bằng sự nhiệt thành, tận tâm và chữ tín trọn vẹn, từng thành viên Vimefulland đã, đang và sẽ không ngừng góp tay vun đắp cho mong mỏi đó thành hiện thực, cho miền xanh Iris Garden mãi căng tràn sức sống.


Website dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/11/iris-garden-my-dinh.html.




Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->