Hình ảnh tiến độ thi công xây dựng mới nhất The K Park 07/09/2017

The K Park Văn Phú, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thị trường BĐS Hà Đông thời gian vừa qua. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm như vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, tiện ích chất lượng,... The K Park luôn khiến khách hàng yên tâm tuyệt đối vì tiến độ xây dựng luôn đạt chuẩn cả về lượng và chất. 

Có mặt tại công trường thi công xây dựng chung cư The K Park một sáng mùa thu, chúng tôi thật không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn ngắm công trình đã đổi khác rất nhiều chỉ sau một tháng quay lại.
Tiến độ thi công tòa K1 The K-Park
Tòa K1 The K-Park đã thi công xong tầng trung tâm thương mại và hiện đang được đổ cột tầng 6.

Tiến độ thi công tòa K2 The K-Park
Tòa K2 có vị trí nằm giữa trong ba tòa tháp của The K-Park. Hiện tòa K2 đang được thi công đến sàn tầng 5.

Tiến độ thi công tòa K3 The K-Park
Tòa K3 hiện đang được thi công tầng trung tâm thương mại.
Được biết nhà thầu đảm nhận viện thi công của The K Park là đơn vị Licogi 13 FC, đây là đơn vị sở hữu vốn được chuyển đổi từ Chi nhánh nền móng LICOGI 13, thuộc Công ty Cổ phần LICOGI 13 - Tổng công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng (LICOGI).

LICOGI 13 - FC được kế thừa truyền thống và bề dày kinh nghiệm của LICOGI 13 đã được khách hàng trong nước và ngoài nước biết đến là một nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công nền móng, phần ngầm, xây thô và hoàn thiện các công trình công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, dân dụng... Đặc biệt, Licogi 13 FC đã tham gia thi công nhiều công trình trọng điểm quốc gia, công trình có vốn đầu tư nước ngoài đảm bảo an toàn với yêu cầu kỹ thuật, tiến độ, chất lượng cao.


Việc chuẩn tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng trong thi công tại The K-Park sẽ là điểm nhấn để khách hàng yên tâm nhiều hơn. Những hình ảnh thực tế và mới nhất sẽ được cập nhật hàng tháng tại website Kenhchungcuhanoi.com để quý khách hàng tiện theo dõi.

Chi tiết thông tin dự án xem tại: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/05/the-k-park-van-phu.html.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->