Cập nhật hình ảnh tiến độ thi công dự án The Golden Palm 14/09/2017

Chung cư cao cấp The Golden Palm tọa lạc tại lô đất có vị trí đẹp trải dài trên mặt đường Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân sau hơn một năm chính thức ra mắt khách hàng thì hiện đã có những đổi khác lớn lao trong tiến độ xây dựng. 

Nhà thầu thi công dự án là tập đoàn DELTA, đơn vị đảm nhận rất nhiều dự án cao cấp khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, đơn vị được đánh giá top đầu trong lĩnh vực xây dựng và được nhiều chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup,... tin tưởng giao phó trọng trách xây dựng nhiều khu đô thị lớn. An toàn - Chất lượng - Tiến độ, slogan nổi tiếng của DELTA không chỉ thể hiện trình độ năng lực mà còn thể hiện cái tâm của mình đối với khách hàng khi xây dựng bất kỳ dự án nào. Công trình xây dựng The Golden Palm tính đến thời điểm tháng 09/2017 đã có nhiều đổi khác rõ rệt.

Dưới đây là những hình ảnh tiến độ thi công xây dựng thực tế của The Golden Palm:

Tiến độ thi công The Golden Palm
Công trình xây dựng đã cao lên trông thấy, tòa nhà chung cư The Golden Palm có chiều cao 27 tầng.

Tiến độ The Golden Palm
Tiến độ thi công luôn đảm bảo chuẩn tiến độ cũng như đảm bảo về chất lượng xây dựng. Được biết khoảng cuối năm 2017 thì The Golden Palm sẽ chính thức cất nóc tòa nhà.

Để tiện cho việc theo dõi tiến độ mà tốn ít thời gian của khách hàng, hàng tháng website kenhchungcuhanoi.com sẽ update những hình ảnh mới nhất về tiến độ thi công xây dựng dự án The Golden Palm, chi tiết có tại: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/golden-palm-le-van-luong.html.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->