Biệt thự Nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Lạt Resort & Villa

Với sự thành công và sức hấp dẫn khó cưỡng của hàng loạt các siêu phẩm nghỉ dưỡng hạng sang của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Hội An,... thì thương hiệu Vinpearl đang là sản phẩm được giới đầu tư săn lùng nhiều nhất hiện nay, tất cả những thông tin hé lộ về những sản phẩm sắp ra mắt đều được khách hàng quan tâm đặc biệt.

Khác biệt với các siêu phẩm nghỉ dưỡng trước đó đều được xây dựng ven biển, sản phẩm sắp được ra mắt vào cuối 2017 sẽ nằm ở một thành phố hoa, địa thế tựa sơn, hướng thủy - thành phố mộng mơ Đà Lạt. Đây sẽ là một sản phẩm nghỉ dưỡng cực kỳ hấp dẫn khi được xây dựng tại một địa phương có thể đánh giá là đẹp nhất Việt Nam.
Phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Lạt
Phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Lạt

I, THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN.

* Tên dự án: Vinpearl Đà Lạt Resort & Villa (tên chưa chính thức).
* Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
* Vị trí dự án: hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.
* Đơn vị thiết kế và thi công: Coteccons.
* Đơn vị tư vấn giám sát: Texco.

* Các loại hình phát triển của dự án:
- Biệt thự Resort & Villa, khách sạn, Condotel.
- Khu vui chơi giải trí thương mại.
- Khu thể thao phức hợp.
- Khu sân vườn dạo bộ.
- Khu tiện ích thường nhật.


II, VỊ TRÍ SƠN THỦY HỮU TÌNH CỦA VINPEARL ĐÀ LẠT.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Lạt có vị trí nằm ngay cạnh hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, đây là một vị trí cực đẹp với địa thế tựa sơn hướng thủy, nằm trong khu vực có khí hậu mát mẻ quanh năm, cây xanh tươi tốt, tràn ngập vượng khí.
Vinpearl Đà Lạt nằm tại vị trí sơn thủy hữu tình
Vinpearl Đà Lạt nằm tại vị trí sơn thủy hữu tình
Hồ Tuyền Lâm nằm trên địa phận phường 4, TP. Đà Lạt, cách trung tâm khoảng 5 km, rất thuận tiện cho du khách trên đường đi du lịch khắp quanh TP. Đà Lạt. Hồ Tuyền Lâm là một trong 21 khu du lịch quốc gia, sở hữu nhiều ốc đảo nhỏ, bao quanh bởi rừng thông, nước hồ luôn luôn xanh biếc tạo cho nơi đây một bầu không khí thanh bình, mát dịu.


III. TIỆN ÍCH DỊCH VỤ TẠI VINPEARL ĐÀ LẠT.

* Khu vui chơi, giải trí, thể thao bao gồm: Khu trượt cỏ, trượt máng, tàu lượn cao tốc, đu quay dây văng, đu quay ba chiều, sân golf mini,... và khu thế giới nước với các bể bơi tạo sóng, bãi cát nhân tạo, thác rơi tự do.
* Khu công viên các loài hoa bao gồm: Phần triền dốc bao bọc 3 phía của khu vui chơi được trồng đa dạng các loại hoa với đầy đủ sắc màu đặc trưng của Đà Lạt.
* Khu khách sạn resort cao cấp tiêu chuẩn 5 sao của Vinpearl.

* Khu bến thuyền: được thiết kế để sử dụng các chức năng bến thuyền du lịch, câu lạc bộ thể thao, giải trí dưới nước.
* Khu spa, bể bơi cao cấp ngoài trời.


Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->