120 căn hộ Hateco Apollo đã có chủ sau 2 ngày ra mắt

Tọa lạc tại điểm giao cắt của trục đường 70 và Trần Hữu Dực kéo dài thuộc khu đô thị Xuân Phương, dự án Hateco Apollo do chủ đầu tư uy tín Hateco JSC phát triển thu hút được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng.

Phối cảnh Hateco Xuân Phương
Hateco Apollo là tổ hợp dự án với quần thể căn hộ chung cư, biệt thự liền kề hạng sang, hồ điều hòa.
Hateco JSC là đơn vị đã triển khai nhiều dự án BĐS chất lượng như dự án Hateco Hoàng Mai, Hateco Huỳnh Thúc Kháng (sắp triển khai), khu đô thị mới Trần Lãm,.... nên khi thực hiện dự án ở Xuân Phương đã được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt. 
Hateco Apollo có vị trí đắc địa khi nằm trong quần thể khu đô thị Xuân Phương có cảnh quan rất đẹp với những khu biệt thự, liền kề được bao phủ bởi cây xanh và có sự kết nối giao thông tiện lợi khi chỉ mất 4 phút đi xe máy, ô tô để kết nối tới trung tâm khu đô thị Mỹ Đình.
Vị trí dự án Hateco Apollo
Vị trí dự án Hateco Apollo
Điểm đặc biệt thu hút khách hàng quan tâm đến dự án chính là mức giá bán phù hợp. Căn hộ tại Hateco Apollo được bán với mức giá từ 19 triệu/m2, mức giá thông thủy đã bao gồm VAT + nội thất. Như vậy với loại hình diện tích trung bình từ 51m2 - 69m2 thì việc sở hữu căn hộ tại Hateco Apollo cực kỳ dễ dàng. Khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền từ 1 tỷ đồng để sở hữu căn hộ tại đây.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Hateco Xuân Phương - Đất Xanh Miền Bắc - cho biết: "Chỉ sau 2 ngày ra mắt, đã có 120 căn hộ tại dự án được khách hàng đặt mua", một con số cực kỳ ấn tượng. Những khách hàng mua nhà đa phần là các hộ gia đình trẻ đang công tác tại các quận Bắc-Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa,... thậm chí cả những khách hàng công tác tại Đan Phượng. Thuận lợi về vị trí, chất lượng về tiện ích, hợp lý về giá bán khiến dự án đang nóng sốt trên thị trường chung cư tại Hà Nội.

Thông tin dự án được tổng hợp đầy đủ nhất tại website: http://www.chungcu-hateco.net/.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->