Cơ hội cuối cùng sở hữu những căn hộ đẹp nhất tại tòa HH3 - FLC Garden City

Với mức giá chỉ từ 19 triệu đồng/m2 cùng chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn nên chỉ với 200 triệu đồng tích lũy ban đầu, khách hàng đã có cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất tại tòa HH3 dự án FLC Garden City.

Căn hộ FLC Garden City

Là 1 trong 4 tòa của dự án FLC Garden City, toà HH3 có quy mô 2 đơn nguyên, bao gồm 1 tầng hầm liên thông với diện tích trên 9.000 m2, 4 tầng trung tâm thương mại và 33 tầng căn hộ. Các căn hộ tại tòa HH3 được thiết kế linh hoạt từ 45 m2 đến 87 m2, từ 2-3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ với tài chính tích lũy chưa nhiều.

Căn hộ tại HH3 được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa điều kiện tự nhiên như ánh sáng, hướng gió, độ thông thoáng, hạn chế hướng nắng với mục tiêu tiết kiệm điện để giảm tiêu thụ điện năng. Đồng thời các căn hộ được bố trí hợp lý về chức năng sử dụng giữa các phòng, khả năng sử dụng không gian linh hoạt để giảm tối đa chi phí mà vẫn có được cuộc sống đạt chất lượng chuẩn “xanh”. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân, chủ đầu tư thiết kế hành lang rộng 2m, cùng 5 thang máy/sàn/ 12-13 căn hộ.

Thiết kế tòa HH3 nói riêng và FLC Garden City nói chung đều mang phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Tầng thượng của tòa HH3 được chủ đầu tư thiết kế sân vườn với cây xanh và tiểu cảnh, góp phần vào mảng xanh chung để điều hòa không khí, đồng thời cũng là nơi thư giãn của cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt cư dân tại HH3 còn được hưởng trọn vẹn những tiện ích của dự án như hồ điều hòa rộng 7.200 m2, đường dạo bộ cùng hệ thống trường học quốc tế, khu vui chơi,… chắc chắn sẽ tạo nên một chốn an cư lý tưởng cho tất cả mọi người.

Phối cảnh dự án FLC Garden City
Những căn hộ cuối cùng của tòa HH3 - FLC Garden City đang được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cư dân tòa HH3- FLC Garden City được thừa hưởng những tiện ích, hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực phía Tây - nơi được định hướng trở thành lõi trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại mới của thủ đô.

Từ dự án, cư dân di chuyển dễ dàng với nhiều lựa chọn cung đường đi vào thành phố như: tuyến đường Sa Đôi - Đại lộ Thăng Long hay Tố Hữu - Ngã tư Vạn Phúc. Đây đều là những tuyến đường có mật độ giao thông vừa phải, hạn chế được tối đa tình trạng tắc đường. Đặc biệt, theo quy hoạch khi tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài nối đường Lê Trọng Tấn với khu vực Cầu Giấy, an cư tại HH3- FLC Garden, cư dân sẽ rút ngắn thời gian di chuyển tới các khu vực trung tâm.

Tuyến đường sắt trên cao, tuyến xe buýt nhanh BRT chính thức đi vào vận hành không những giúp người dân di chuyển dễ dàng hơn mà còn tác động tích cực đến giá trị bất động sản tại nơi này.

Lễ mở bán FLC Garden City
Các buổi mở bán căn hộ tòa HH3- FLC Garden City luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Chủ đầu tư đang chào bán những căn hộ cuối cùng của tòa HH3-FLC Garden City với nhiều chính sách ưu đãi. Theo đó, với tất cả các khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 01/05/2017 đến 30/6/2017 đều được nhận gói nội thất có giá trị tương đương với 2% tổng giá trị căn hộ.

Ngoài ra, với những căn hộ 19,20,23,24 (67m2) từ tầng 20- tầng 33, khách hàng đặt mua thành công sẽ nhận được gói nội thất có giá trị tương đương 4% tổng giá bán căn hộ. Với giao dịch thành công của các căn hộ thuộc tầng 32,33, khách hàng sẽ được nhận phần quà trị giá 4.000.000 VNĐ.

Ngoài các thủ tục pháp lý đã hoàn thiện, khách hàng mua căn hộ tại dự án FLC Garden City còn được Ngân hàng TMCP Quốc dân- Chi nhánh Hà Nội (NCB) bảo lãnh trong bán nhà ở hình thành trong tương lai. Chính sách này giúp khách hàng yên tâm đầu tư vào dự án, khách hàng nhận được sự bảo đảm trên dự án thật, tiến độ thật như một khoản bảo hiểm đầu tư mà không mất phí.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc Cenland)

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotiline: 0965.785.008.


Website thông tin dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-garden-city.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->