6 lý do khiến dự án The K-Park hấp dẫn khách hàng

Chỉ sau khoảng một tuần khi dự án được ra mắt, đã có khoảng gần 100 khách hàng đặt mua các căn hộ tại The K-Park, một con số cực kỳ ấn tượng đối với sản phẩm BĐS tại Hà Đông - thị trường hiện đang có rất nhiều dự án mở bán.
Điều gì khiến The K-Park hấp dẫn như vậy? Theo phân tích đánh giá và thu nhận ý kiến của nhiều khách hàng thì có 6 lý do chính khiến dự án hấp dẫn khách hàng.

1, Vị trí đẹp.

Nằm ngay mặt đường Lê Trọng Tấn Hà Đông, thuộc khu đô thị Văn Phú, cách ngã tư Quang Trung chỉ khoảng 100m (tuyến tàu cao tốc Metro chạy tuyến đường Quang Trung - Cát Linh). The K-Park có vị trí cực kỳ thuận tiện kết nối các trục đường huyết mạch trung tâm Hà Đông với các tuyến đường rộng lớn, thông thoáng, tuyến tàu cao tốc giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào các quận như Đống Đa, Ba Đình.
Vị trí chung cư The K-Park
Vị trí chung cư The K-Park
Xung quanh The K-Park là hệ thống các tiện ích quan trọng với khoảng cách cực gần như bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên, cơ quan hành chính Hà Đông,... Và khu đô thị Văn Phú là khu đô thị đẹp với đầy đủ các tiện ích dịch vụ chất lượng.
Tiện ích lân cận của The K-Park
Tiện ích lân cận của The K-Park

2, Chủ đầu tư uy tín.

Khi mua một dự án chung cư, tổ ấm là sự gắn bó dài lâu của khách hàng đối với căn hộ mà mình lựa chọn. Vì thế chủ đầu tư là một yếu tố được quan tâm rất lớn khi đánh giá một dự án tốt hay không.

Chung cư The K-Park là sự kết hợp giữa chủ đầu tư Hibrand và Cen Invest phát triển dự án. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án BĐS chất lượng, cũng như nhìn vào những dự án trước đó mà chủ đầu tư đã làm được thì The K-Park chắc chắn sẽ khiến cư dân yên tâm về chất lượng xây dựng và chất lượng dịch vụ khi nhận nhà.

3, Thiết kế căn hộ thông minh, phù hợp nhu cầu.

Một ưu điểm rất lớn của The K-Park đó là thiết kế. Căn hộ tại The K-Park có thiết kế từ 53-93m2 với 2-3 phòng ngủ phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Những căn hộ diện tích nhỏ 53m-57m-58m-59m-67m2 sẽ có tầm tiền nhỏ, chỉ từ hơn 1 tỷ/căn nên các hộ gia đình trẻ sẽ dễ dàng sở hữu hơn. Những căn hộ diện tích lớn hơn là những căn góc diện tích 83m-93m2 với thiết kế 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với các hộ gia đình có nhiều thế hệ hoặc những gia đình hướng tới an cư lâu dài.
Mặt bằng thiết kế tầng căn hộ điển hình The K-Park
Mặt bằng thiết kế tầng căn hộ điển hình The K-Park
Căn hộ tại The K-Park được chủ đầu tư áp dụng những phương pháp thiết kế hiện đại trong thi công và kiến trúc, tối ưu công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Toàn bộ các phòng ngủ, phòng khách đều có ánh sáng tự nhiên, khu bếp được thông trực tiếp với logia thoáng mùi, nhà vệ sinh bố trí hợp phong thủy.
Thiết kế căn hộ The K-Park
Thiết kế căn hộ The K-Park
4, Tiện ích dịch vụ chất lượng.

The K-Park được chủ đầu tư quan tâm nhiều đến dịch vụ tiện ích cũng như cảnh quan xung quanh dành cho cư dân. Tầng hầm để xe rộng rãi, thông thoáng, các trung tâm thương mại sang trọng, khu bể bơi ngoài trời, khuôn viên sân vườn dạo bộ, khu tập gym,.... là một số tiện ích mà cư dân The K-Park sở hữu.
Khu bể bơi ngoài trời
Khu bể bơi ngoài trời


Khu sân vườn dạo bộ
Khu sân vườn dạo bộ


Khu shophouse sầm uất
Khu shophouse sầm uất
5, Giá bán căn hộ hợp lý.

Được ra mắt đợt 1 với mức giá bán cực kỳ hợp lý, chỉ từ 19 triệu/m2, The K-Park đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng khu vực Hà Đông. Trong bối cảnh các dự án lân cận quận Hà Đông với chất lượng tương đương mà có giá bán cao hơn hẳn thì The K-Park quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Như vậy với các căn hộ có diện tích bé thì chỉ khoảng 1,1 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ chất lượng tại The K-Park. Đặc biệt, khi bàn giao sẽ có đầy đủ nội thất cao cấp trong căn hộ.

6, Đơn vị phân phối chuyên nghiệp.

Siêu thị dự án BĐS STDA là đơn vị độc quyền tư vấn, phân phối dự án The K-Park. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối BĐS thì STDA là đơn vị hàng đầu tư vấn phân phối BĐS tại Hà Nội. Khách hàng tiếp xúc và làm việc với một đơn vị phân phối chuyên nghiệp thì sẽ nắm bắt được các thông tin quan trọng liên quan đến dự án và được hỗ trợ tốt nhất các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ.

Và chắc chắn còn nhiều lý do khác khiến khách hàng gửi trọn niềm tin vào The K-Park. Thông tin chi tiết dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:


HOTLINE: 0965.785.008 - 0906.506.553.
Đăng ký nhận thông tin dự án qua Email (bảng giá, mặt bằng, chính sách ưu đãi, hợp đồng pháp lý,...) tại đây:
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/05/the-k-park-van-phu.html.
Tags: Cuoc-Song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->