ECO LAKEVIEW – CUỘC SỐNG XANH HIẾM HOI GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư khu vực quận Hoàng Mai mà chưa đến tham quan dự án Eco Lakeview trước khi đưa ra quyết định cuối cùng  thì quả thực là một sự thiếu sót lớn. Cảm nhận đầu tiên khi bước vào cổng dự án là một không gian rộng lớn, một lô đất vuông vắn với vị trí rất đẹp. Thật khó có thể tưởng tượng được ở ngay vị trí trung tâm như thế vẫn còn một quỹ đất cực lớn để xây dựng chung cư.
Vị trí chung cư Eco Lake View
Eco Lake View có vị trí rất đẹp thuộc khu đô thị Đại Kim, ngay cạnh hồ Linh Đàm

Mặc dù thời điểm hiện tại, công trường vẫn đang ngổn ngang sắt thép, tuy nhiên đi sâu vào bên trong một chút, bạn sẽ thấy khu nhà mẫu được chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu với một màu xanh trong lành, bắt mắt.Theo quy hoạch, Eco Lakeview được xây dựng với mật độ rất thấp, chỉ 20,7% - thấp nhất trong các dự án khu vực lân cận. Với tổng diện tích lên đến 3,8 hecta, tuy nhiên CĐT chỉ xây dựng 02 tòa chung cư cao tầng; phần diện tích còn lại dành để xây dựng 01 tòa để xe 9 tầng và các tiện ích phục vụ cư dân: sân tập Gofl, sân bóng mini, sân tennis, bể bơi ngoài trời, vườn hoa, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em,..
Chung cư Eco Lake View
Eco Lake View có mật độ xây dựng cực thấp khi với gần 04 ha diện tích mà chỉ xây 02 tòa chung cư
Cảm giác của khách hàng khi đến dự án là không gian sống xanh và thoáng. Giữa một Hà Nội luôn ồn ào, đông đúc, nhộn nhịp, việc tìm một chốn bình yên, trong lành để vui chơi đã khó, chưa nói đến việc sống tại một nơi như vậy. Nhưng đến với Eco Lakeview, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống trong lành đúng nghĩa. Sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, thoát khỏi cảnh tắc đường của thủ đô, về đến nhà là cảm giác thư thái, trong lành, bỏ lại sự ồn ào, bụi bặm ngoài kia
Tiện ích Eco Lake View
Tổng thể dự án Eco Lake View được bao bọc bởi cây xanh, khuôn viên dự án được dành phần lớn cho việc xây dựng tiện ích
Nếu trước đây các dự án có mật độ xây dựng thấp, có nhiều không gian cho cây xanh chỉ xuất hiện ở các khu vực ngoại thành – nơi mà quỹ đất không hạn hẹp, thì nay khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái ấy ngay chính tại khu vực nội thành khi mua căn hộ tại Eco Lakeview.
Bể bơi ngoài trời rộng 400m2 tại Eco Lake View
Bể bơi ngoài trời rộng 400m2 tại Eco Lake View
Không những chỉ có điểm mạnh nổi bật về không gian sống, Eco Lakeview còn làm hài lòng tất cả các khách hàng về thiết kế căn hộ và giá bán vô cùng hợp lý.
 Các căn hộ ở đây đa dạng về loại diện tích, tất cả các căn đều được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng và 100% các căn hộ đều đón được gió và ánh sáng tự nhiên.
Giá bán Eco Lakeview chỉ từ 21 triệu/m2, chỉ với từ 1,6 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu một căn 02 PN tại đây. Với mức giá hợp lý như vậy nên đã có rất nhiều KH lựa chọn Eco Lakeview là sự lựa chọn cuối cùng cho công cuộc tìm cho gia đình mình một “tổ ấm” đúng nghĩa.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại khu vực Hoàng Mai, thì hãy một lần đến tham quan Eco Lakeview để cảm nhận thêm một dự án đẹp trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Thông tin chi tiết dự án Eco Lake View, đăng ký tham quan căn hộ mẫu, quý khách hàng vui lòng liên hệ.

HOTLINE: 0965.785.008

Xem thông tin dán chi tiết hơn, tại đây: Eco Lake View.

Đăng ký nhận thông tin Tài liệu dán (bảng giá bán mới nhất, hợp đồng pháp lý, chính sách ưu đãi,...) tại đây.
Đăng ký mua nhà
  
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->