5 lý do khiến biệt thự, liền kề Louis City hấp dẫn khách hàng

Được ra mắt thị trường BĐS vào quý I/2017, dự án khu đô thị Louis City tại Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng. Những chuyên gia về BĐS, những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm trong thị trường đều có những nhận định rất tích cực về Louis City, thậm chí rất nhiều khách hàng đã có nhà tại khu vực quận Nam Từ Liêm cũng rất quan tâm trước sự ra mắt của Louis City.
Dự án Louis City
Louis City là một khu đô thị với thiết kế quần thể biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư.
* Louis City sở hữu vị trí trung tâm, tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

Nằm cách trung tâm chỉ vài phút di chuyển bằng xe máy, ô tô, Louis City là một dự án quần thể lớn rộng hơn 30 ha nằm tại phường Đại Mỗ. Với quy hoạch các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường 70, Lê Quang Đạo kéo dài, các tuyến giao thông lớn như đại lộ Thăng Long, Tố Hữu thì việc kết nối các quận trung tâm như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông sẽ cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.
Sự tiện lợi của Louis City về vị trí
Bao quanh dự án Louis City là các tuyến đường giao thông huyết mạch.
Và trong những năm sắp tới, khu vực phía Tây sẽ được TP. Hà Nội đầu tư phát triển mở rộng khi xây dựng các trung tâm hành chính dời xuống, các tuyến đường được mở rộng và quy hoạch lại, nhiều khu đô thị hạng sang sẽ được các ông lớn xây dựng. Những quận như Từ Liêm, Hoài Đức sẽ là những vùng kinh tế trọng điểm mới của thủ đô.

* Chủ đầu tư Lã Vọng là tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh.

Lã Vọng là tập đoàn đa ngành nghề với các lĩnh vực Đầu tư - Thương mai - Dịch vụ và là một trong những thương hiệu uy tín, vững mạnh được rất nhiều người biết đến.
Tập đoàn Lã Vọng
Nhiều người biết đến Lã Vọng với thương hiệu trong kinh doanh ăn uống, nhưng Lã Vọng còn rất mạnh với nhiều lĩnh vực đầu tư khác
Được thành lập từ 2003, đến thời điểm hiện tại thì Lã Vọng đã là một tập đoàn vững mạnh và trong khoảng từ 2016 - 2025, Lã Vọng lấy kinh doanh dịch vụ, thương mại làm nền tảng để phấn đấu thành một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.
Là chủ đầu tư của dự án Louis City, với mong muốn đem đến cho khu vực phía Tây Hà Nội một khu đô thị kiểu mẫu với tiện ích sống cao cấp, không gian sống mang đậm nét Châu Âu cổ điển. Lã Vọng được rất nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng công trình cũng như chất lượng cuộc sống sau này.

* Phong cách thiết kế tân cổ điển tại Louis City mang đến một cuộc sống đẳng cấp, quý phái.

Điểm độc đáo đầu tiên khi nhắc đến Louis City chính là phong cách thiết kế kiến trúc độc đáo mang đậm nét châu Âu cổ điển. Thật ngạc nhiên khi giữa không gian xô bồ của thủ đô lại tồn tại một khu đô thị được thiết kế sang trọng, quý phái như Louis City, cảm giác như bước chân vào dự án, cư dân sẽ bước vào một thế giới khác biệt - Thế giới thượng lưu.
Quảng trường dự án Louis City
Quảng trường dự án Louis City
Với thiết kế quần thể biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư,... tại Louis City pha trộn đầy đủ những gam màu kiến trúc giữa cổ điển và hiện đại, đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.
Liền kề biệt thự Louis City
Những khu biệt thự được thiết kế đẹp với không gian xanh và tiện ích kế bên
* Louis City sở hữu cảnh quan đẹp với nhiều hệ thống cây xanh.

Với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ khoảng 35%, phần nhiều diện tích đất tại dự án Louis City được dành cho việc thiết kế cảnh quan sân vườn. Tại dự án, rất nhiều cây xanh đa chủng loại được trồng cẩn thận, xen kẽ là những khu vườn hoa, đặc biệt còn có hồ điều hòa bên trong dự án.
Công viên xanh tại Louis City
Công viên xanh tại Louis City
Cây xanh tại Louis City
Louis City sở hữu cảnh quan đẹp với nhiều cây xanh bao phủ
* Dịch vụ tiện ích chất lượng là điều mà chủ đầu tư Lã Vọng dành cho cư dân Louis City.

Tại Louis City, trọn vẹn các dịch vụ tiện ích sống thường nhật, hay nhu cầu giải trí, học tập đều được chủ đầu tư xây dựng các hạng mục. Cư dân tại Louis City sẽ có một cuộc sống "thượng lưu" đúng nghĩa:
- Không gian sống trong lành giữa phố thị phồn hoa.
- Tiện ích thường nhật như siêu thị, phòng khám, hệ thống giáo dục.
- Tiện ích giải trí, thư giãn như phòng tập gym, rạp chiếu phim, sân thể thao, đường dạo bộ.
Bể bơi bốn mùa sang trọng tại Louis City
Bể bơi bốn mùa sang trọng tại Louis City
Cảnh quan trong lành tại Louis City
Cảnh quan trong lành tại Louis City
Trường mầm non tại Louis City
Trường mầm non với các thiết bị học tập thân thiện
Và còn nhiều lý do nữa khiến Louis City hấp dẫn khách hàng nhưng trên đây là những điểm nổi trội mà giới chuyên môn có thể nhìn nhận ngay khi đánh giá dự án Louis City.

Thông tin chi tiết hơn về Louis City, có thể xem tại đây: http://www.louis-city.com.vn/.
Tags: biet-thu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->