Giới thiệu thông tin về công ty CP Ecoland

Ecoland

Công ty Cổ phần Ecoland (Ecoland ., JSC), có văn phòng giao dịch tại Tầng 2 Tòa Nhà HH3, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, được Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106456547, thay đổi lần thứ 5 ngày 22/10/2015.


Ecoland


Người Ecoland

Ecoland được gây dựng bởi những con người giàu kinh nghiệm và tràn đầy tâm huyết, khát vọng mang đến những công trình tầm cỡ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và bức tranh đô thị Việt Nam hiện đại. Đội ngũ Ecoland xuất thân là cán bộ nhân viên thuộc các doanh nghiệp Nhà nước, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, phát triển dự án, đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản có uy tín;  và dần trở thành đội ngũ chuyên gia chủ chốt có thể đảm đương các công trình/dự án đòi hỏi kỹ, mỹ thuật cao.

Bên cạnh đó, đội ngũ Ecoland còn là sự hội tụ, kết nối với những chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế: các viện nghiên cứu, Trung tâm khoa học của các Trường Đại học Xây dựng, Kiến trúc, Giao thông, Thuỷ lợi... các kiến trúc sư nổi tiếng của Mỹ, Hàn Quốc...

Hiểu rằng đội ngũ là tài sản xây dựng nên sự vững mạnh của công ty, Ecoland luôn nỗ lực tạo ra môi trường phát triển và mang lại nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ Ecoland.

Hoạt động Ecoland

Ecoland hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: tư vấn thiết kế, xây dựng - kinh doanh bất động sản và thi công, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Con đường Ecoland

Với mục tiêu: phát triển bền vững và mang lại nhiều giá trị cho xã hội, Ecoland từng bước tổ chức bộ máy sản xuất kinh doanh theo mô hình ‘Công ty đa ngành nghề về: đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản - tư vấn, thiết kế – và thi công, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy” phát triển theo định hướng đa sở hữu về vốn và chuyên môn hóa từng lĩnh vực.

Khát vọng vươn mình ra biển lớn - hội nhập quốc tế, Ecoland chủ động tiên phong trong việc hiện đại hoá các sản phẩm, dịch vụ theo các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời ứng dụng công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến nhằm mang lại chất lượng và tiến độ vượt trội cho các công trình.

Các dự án BĐS mà Ecoland là đơn vị tư vấn thiết kế, xây dựng hoặc làm chủ đầu tư. (click để xem thông tin chi tiết).

- Dự án Eco Green City (Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội).
- Dự án Eco Lake View (Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội).
- Dự án Eco Dream (Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội).
- Dự án Eco Park View (Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội).
- Dự án Xuân Mai Riverside (Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội).
- Dự án Imperial Plaza (Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->