Chung cư Imperial Plaza hưởng lợi từ dịch vụ y tế, đại học kế bên

Nằm tại 360 Giải Phóng, dự án tạo sức hút với thị trường nhờ dịch vụ y tế và hệ giáo dục đại học chất lượng liền sát dự án.
Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Imperial Plaza hội tụ nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân nhờ dịch vụ y tế và hệ giáo dục đại học chất lượng liền sát dự án. Những yếu tố này sẽ mang lại cuộc sống thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.


Dịch vụ y tế đầu ngành ngay sát dự án

Tọa lạc tại 360 Giải Phóng, Hà Nội, dự án Imperial Plaza có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh. Cộng đồng cư dân nhanh chóng tiếp cận với các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe công gần ngay dự án. Đó là hàng loạt bệnh viện danh tiếng, đầu ngành của cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Tai Mũi Họng, Lão Khoa hay các bệnh viện quốc tế chất lượng cao như Việt - Nhật, Việt - Pháp. Cư dân tại đây sẽ thuận tiện và nhanh chóng tiếp cận tới các cơ sở y tế đầu nghành cả nước để đảm việc chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình chỉ khoảng 10-15 phút lái xe.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Imperial Plaza hội tụ đầy đủ yếu tố hàng đầu của sản phẩm bất động sản hút khách là điện, đường, trường, trạm. Thời điểm hiện tại, dự án nằm tại 2 mặt tiền đường lớn Giải Phóng - Định Công. Tuy nhiên, theo quy hoạch, ngoài 2 tuyến này, dự án còn tiếp cận với đường Nguyễn Văn Trỗi. Cư dân sẽ tránh được tình trạng tắc đường vốn là vấn nạn giao thông hiện nay ở Hà Nội.

Chung cư Imperial Plaza
Về phía Nam, dự án hướng thẳng tới công viên hồ điều hòa Linh Đàm, Yên Sở - lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội.
Tiếp cận dự án bằng các tuyến đường lớn và thoáng đãng

Giao thông trong khu vực này được thiết kế và quy hoạch bởi những trục đường lớn, thông thoáng như Giải Phóng - Kim Đồng. Theo quy hoạch, dân cư tại Imperial Plaza sẽ nhanh chóng tiếp cận được tới trục đường Lê Trọng Tấn hay Ngã Tư Sở chỉ khoảng 5-10 phút chạy xe.

Dự án nằm tại vị trí trung tâm khu vực Giải Phóng, lân cận và liền kề với hàng loạt các hồ lớn và hiện hữu - vốn là lá phổi xanh của Thủ đô Hà Nội. Về phía Nam, dự án hướng ra công viên Hồ Yên Sở rộng lớn với diện tích 323ha, hồ Linh Đàm xanh mát, kế bên là hồ Kim Đồng. Phía Bắc dự án hướng thẳng tới các hồ lớn như hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu rộng lớn... Điều này giúp dự án Imperial Plaza sở hữu không gian sống trong lành, giúp cư dân có cuộc sống an yên.

Vị trí chung cư Imperial Plaza
Imperial Plaza sở hữu tọa độ vàng tại địa chỉ 360 Giải Phóng, Hà Nội. Liên hệ Đất Xanh Miền Bắc: 0978 103 194.
Bên cạnh đó, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận với các trục giao thông chính: đường quốc lộ 1A, 1B về phía Nam; đường vành đai 3, quốc lộ 1A, 1B về phía Đông. Từ dự án, chỉ mất 15-20 phút lái xe, cư dân có thể tiếp cận cầu Thanh Trì, đường vành đai để di chuyển tới các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn hay tuyến Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh; hoặc qua quốc lộ 1A tới các tỉnh phía Nam như Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An. Nhờ vị trí này, Imperial Plaza được nhiều khách hàng thuộc các tỉnh thành phía Đông và Nam Hà Nội lựa chọn.

Liền sát hệ thống giáo dục đại học uy tín

Từ dự án, chỉ trong bán kính 1,5 km, người dân có thể nhanh chóng di chuyển đến hệ thống các trường đại học danh tiếng và uy tín trên cả nước như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế nằm ngay trên trục đường Giải Phóng. Kế bên đó là các trường học chuẩn quốc gia như Trường Tiểu học Lê Văn Tám, Trường THPT Thăng Long ngay đường Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng. Với hệ thống các trường học danh tiếng và uy tín này, chủ nhân căn hộ có thể yên tâm về môi trường học tập chất lượng cho con cái; đặc biệt thuận lợi trong việc học tập và đi lại mỗi ngày.

Lễ mở bán Imperial Plaza
Dự án Imperial Plaza thu hút gần 500 khách hàng tham dự lễ ra mắt dự án.
Tổ hợp căn hộ Imperial Plaza nằm tại 360 Giải Phóng vừa ra mắt ngày 12/11 tại khách sạn Melia, Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 500 khách hàng đến tham dự, trong đó, hơn 200 người đăng ký đặt mua căn hộ, tương đương 70% số căn hộ của tòa tháp IP1 đã có chủ. Khách đặt mua căn hộ tại sự kiện có cơ hội trúng thưởng bộ quà tặng Apple với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng gồm iPhone 7, iPhone 6, iPad và iPod. 

Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/05/imperial-plaza-360-giai-phong.html.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->