Những lý do nên mua căn hộ tại chung cư Gelexia Riverside

Gelexia Riverside, quần thể khu dự án tại Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội chính thức được ra mắt khách hàng vào cuối năm 2016. Với vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai, nằm trong quần thể được quy hoạch sẵn có và đồng bộ, Gelexia Riverside thu hút được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng, rất nhiều khách hàng lựa chọn Gelexia Riverside là điểm dừng chân cho một nơi an cư lý tưởng.

Gelexia Riverside
Gelexia Riverside sở hữu quần thể lớn với đầy đủ tiện ích và không gian xanh tự nhiên
Dưới đây là những lý do khiến dự án hấp dẫn khách hàng ngay từ những thời điểm được ra mắt.

1, Chủ đầu tư uy tín.
Được đầu tư và phát triển bởi công ty CP đầu tư xây dựng và kinh doanh BĐS HTL Việt Nam, công ty con của tập đoàn Geleximco, đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, có kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án bất động sản lớn như: khu đô thị thành phố giao lưu Green Star (mới đây là triển khai dự án An Bình City ngay trong khu đô thị), dự án Gemek (Hoài Đức), khu liền kề biệt thự Lê Trọng Tấn,... thì khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ xây dựng. Đặc biệt Geleximco được nhiều khách hàng đánh giá rất cao trong việc hỗ trợ khách mua nhà trong những vấn đề như vay vốn, pháp lý, mua đi bán lại,...

2, Quần thể dự án đẹp, đồng bộ.
Với quần thể phức hợp gồm chung cư cao tầng, nhà thấp tầng, khu trường học, sân thể thao, khuôn viên cây xanh, 02 bể bơi ngoài trời,... Gelexia Riverside sở hữu một quần thể đô thị thu nhỏ kiểu mẫu.
Quần thể khu đô thị kiểu mẫu Gelexia Riverside
Quần thể khu đô thị kiểu mẫu Gelexia Riverside
Khác hẳn những khu chung cư khác chỉ có nhà cao tầng, tại dự án Gelexia Riverside, việc có những khu nhà thấp tầng, khu tiện ích và với không gian rộng thì cảnh quan tại đây sẽ đẹp và thoáng đãng hơn rất nhiều. Cây xanh và hoa được trồng tại những lối đi, những con đường dạo bộ, hoa sẽ được trồng xung quanh chung cư và những lô liền kề.
Phối cảnh khu nhà vườn tại Gelexia Riverside
Phối cảnh khu nhà vườn tại Gelexia Riverside
Ngay sát bên Gelexia Riverside là khu đô thị Gamuda do chủ đầu tư Singapore xây dựng và quy hoạch, đây là điểm nhấn tuyệt vời vì Gamuda là một dự án rất đẹp với những công viên xanh, với hồ điều hòa có diện tích rộng lớn. Và cách Gelexia Riverside chỉ vài phút đi bộ là hồ điều hòa Yên Sở. Cư dân dự án có thể có những phút giây thư giãn thảnh thơi, tập thể dục ven hồ mát mẻ.
Hồ điều hòa Yên Sở cạnh Gelexia Riverside
Hồ điều hòa Yên Sở cách Gelexia Riverside chỉ một vài phút đi bộ
3, Giao thông đi lại thuận tiện.
Điều tuyệt vời của Gelexia Riverside đó là nằm trong khu vực có sự quy hoạch đồng bộ và tính toán kỹ lưỡng trong thời gian sắp tới. Khác hẳn những khu vực khác của Hà Nội khi cứ phải xóa đi vẽ lại nhiều lần về quy hoạch, thì khu vực Tam Trinh ngay từ thời điểm hiện tại đã được thành phố Hà Nội quy hoạch cẩn thận. Những công viên cây xanh, những hồ điều hòa lớn, các tuyến đường,... đều nằm trong tính toán quy hoạch chi tiết.
Vị trí chung cư Gelexia Riverside
Vị trí chung cư Gelexia Riverside
Các tuyến đường cao tốc Vành đai 2, vành đai 3,... sẽ giúp cư dân dự án đi về phía Bắc Hà Nội, tiếp cận những quận như Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ,.. đi ra sân bay Nội Bài một cách dễ dàng.
Tuyến đường Tam Trinh sẽ giúp cư dân dự án đi đến hồ Hoàn Kiếm chỉ với khoảng hơn 15 phút đi xe (cách 6km). Bên cạnh đó, với những tuyến cao tốc mới đi vào hoạt động vài năm trở lại đây thì việc đi về các tỉnh phía Nam cũng dễ hơn bao giờ hết.

4, Tiện ích dịch vụ chất lượng.
Gelexia Riverside sở hữu đầy đủ tiện ích dịch vụ chất lượng bên trong dự án. 
Khuôn viên bên ngoài thì sở hữu các tiện ích như trường học, 02 bể bơi ngoài trời, sân tập thể thao, vườn hoa cây xanh, đường dạo bộ. Đặc biệt, quảng trường trung tâm tại Gelexia Riverside sẽ được chủ đầu tư thiết kế đẹp mắt và tạo điểm nhấn cho toàn thể dự án.
Bên trong các tầng trung tâm thương mại của những khu cao tầng thì sẽ có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như siêu thị mua sắm, phòng tập gym, spa, rạp chiếu phim mini, khu ẩm thực, cafe, đọc sách,...
Tiện ích dịch vụ cao cấp tại Gelexia Riverside
Tiện ích dịch vụ cao cấp tại Gelexia Riverside
5, Thiết kế đẹp, thông thoáng.
Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án BĐS, tiếp nhận xu thế của thời đại mới, các tòa tháp tại Gelexia Riverside được thiết kế độc đáo tăng tối đa công năng sử dụng và sự thoải mái cho cư dân. Mặt sàn căn hộ được bố trí với mật độ thoáng khi số căn hộ / số thang máy đạt chuẩn như các dự án cao cấp khác.
Tại các căn hộ, chủ đầu tư luôn ưu tiên thiết kế sao cho các phòng ngủ, phòng khách luôn có ánh sáng tự nhiên.
Mặt bằng Gelexia Riverside
Mặt bằng tầng điển hình tòa tháp CT1 thuộc Gelexia Riverside, với thiết kế hình dạng elip, tăng diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ, các sảnh, hành lang...
Căn hộ Gelexia Riverside
Thiết kế một căn hộ tại Gelexia Riverside, với các phòng ngủ đều có ảnh sáng tự nhiên, căn hộ nào cũng có 02 logia, bếp và phòng khách được bố trí hợp lý.
6, Giá bán căn hộ hợp lý.
Được bán giai đoạn 1 với mức giá thông thủy từ 17 triệu/m2, đơn giá rẻ hơn khá nhiều so với các dự án cùng khu vực. Gelexia Riverside không chỉ hấp dẫn những khách hàng mua để ở mà còn thu hút những khách hàng muốn đầu tư vào dự án.

7, Chính sách tài chính tốt dành cho người mua nhà.
Chủ đầu tư và Ngân hàng đang có chính sách vay vốn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ.
- Vay vốn lãi suất 0%/năm trong vòng 18 tháng.
- Ân hạn nợ gốc trong 3 năm.
Như vậy khách hàng có thể sắp xếp nguồn lực tài chính dễ dàng hơn khi mua căn hộ Gelexia Riverside.

Với một số lý do trên đây có thể lý giải được nguyên nhân khiến nhiều khách hàng quan tâm đến chung cư Gelexia Riverside. Và để được giải đáp cặn kẽ hơn về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp.


HOTLINE Tư vấn dán Gelexia Riverside - Tam Trinh, hỗ trợ mọi thủ tục mua bán, pháp lý:
0961.326.444

- Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7.
- Bán chuẩn giá gốc từ chđầu tư Geleximco.
- Giúp khách hàng chọn mua những căn đẹp tại các tòa CT1, CT2, CT3.
- Hỗ trợ mua đi bán lại căn hộ giá tốt, nhanh gọn.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DÁN, BÁO GIÁ CHUẨN NHẤT, CĂN TẦNG ĐẸP, HỢP ĐỒNG,...
Đăng ký mua nhà


Website chính thức dự án Gelexia Riverside: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/07/gelexia-riverside.html

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->