Eco Green City tri ân khách hàng, mở bán đợt cuối

Để thay lời tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Eco-Green City, chủ đầu tư Việt Hưng tặng ngay sổ tiết kiệm và tổ chức chương trình bốc thăm trúng Vàng cho các khách hàng mua nhà.

Phối cảnh tổng thể dự án Eco Green City
Phối cảnh tổng thể dự án Eco Green City
Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ Eco-Green City sẽ được nhận ngay một sổ tiết kiệm trị giá 30.000.000đ và tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn “Lộc vàng mùa thu – Mua nhà nhận Vàng” với nhiều phần quà hấp dẫn. 01 giải đặc biệt 20 chỉ vàng trị giá 70 triệu đồng, 02 giải nhất 5 chỉ vàng, 02 giải nhì 3 chỉ vàng, 03 giải ba 01 chỉ vàng và 10 giải khuyến khích là 01 đồng vàng may mắn trị giá 1 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng lên tới gần 250 triệu đồng.

Với ưu điểm về vị trí nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển, một trong những vị trí vàng tại cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, khu vực có kết nối liên hoàn với các vùng kinh tế trọng điểm như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc… So với các dự án khác, Eco– Green City còn sở hữu vị trí đắc địa, đối diện The Manor Central Park, Trung tâm nghiên cứu Samsung, công viên trung tâm Chu Văn An, nhiều trường học lớn, bến xe Mỹ Đình và các khu công nghiệp phụ cận… Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận tới khu vực trung tâm, khu vui chơi giải trí và hệ thống các tiện ích lân cận.

Khuôn viên cảnh quan khu đô thị Eco Green City
Khuôn viên cảnh quan khu đô thị Eco Green City
Với tổng diện tích trên 2,2 ha và mật độ xây dựng trung bình chỉ 32%, gần 70% diện tích còn lại dành cho cây xanh, đài phun nước, khu quảng trường, khu vui chơi giải trí chung… Eco Green City hứa hẹn sẽ tạo nên môi trường sống lý tưởng.

Bên cạnh đó, ngay tại tầng 6 của tòa nhà, hàng loạt hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp cũng sẽ được xây dựng và triển khai như trung tâm vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng… chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi ngay tại dự án.

Đặc biệt, với việc công bố và lựa chọn PMC là đơn vị quản lý vận hành tòa nhà, cư dân Eco Green City sẽ được sử dụng các dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp trong các khu căn hộ văn minh, hiện đại, được tận hưởng cảm giác bình yên và hạnh phúc trong một không gian sống xanh, trong lành với chất lượng sống tốt nhất. Eco-Green City sẽ thiết lập một tiêu chuẩn sống mới, một không gian sống xanh, an ninh, an toàn và có bản sắc riêng mà không phải dự án tầm trung nào cũng có được.

Tại Eco Green City, chủ đầu tư không chỉ chú trọng phát triển cảnh quan môi trường sống mà còn đặc biệt chăm chút tới chất lượng và thiết kế từng căn hộ. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ từ 55 m2 đến 115 m2, được trang bị trang nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị bếp Capri, hệ thống điện Schneider, Socomec…

Và một điểm khác biệt ấn tượng trong thiết kế căn hộ Eco Green City là tất cả các phòng bếp đều được thiết kế thông minh, rộng thoáng, gia tăng diện tích và không gian cho người dùng. Thiết kế này được xem là rất phù hợp với nhu cầu sử dụng không gian bếp của người Việt.

Vào ngày 29/10 tới, tại văn phòng bán hàng dự án tầng 1, tòa CT4, Eco-Green City, Nguyễn Xiển, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện mở bán đợt cuối dự án Eco Green City với nhiều phần quà dành giá trị dành cho khách hàng có giao dịch thành công ngay trong Lễ mở bán: 01 Giải nhất: Iphone 7 trị giá 17 triệu đồng; 01 Giải nhì: Bình nước nóng Ariston trị giá 3 triệu đồng và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách hàng tham dự sự kiện. Đăng ký tham dự: Đất Xanh Miền Bắc: 0978 103 194.


Thông tin chi tiết dự án, xem tại đây: Eco Green City.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->