Mua nhà tại chung cư FLC Star Tower nhận chuyến du lịch châu Âu

Tất cả khách hàng mua nhà tại dự án FLC Star Tower đều nhận được một chuyến du lịch châu Âu 10 ngày trị giá 70 triệu đồng.
Với những người mua nhà không có điều kiện về thời gian để tham gia hành trình khám phá mùa thu châu Âu, có thể quy đổi bằng tiền mặt 80 triệu đồng, thực hiện thanh toán vào giá trị hợp đồng mua nhà.

Ông Đàm Quốc Hiệp, Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Danko cho biết: “Không chỉ là quà tặng tri ân khách hàng mua căn hộ trong tháng 9, chuyến du lịch trải nghiệm còn là bước đầu gắn kết cư dân, xây dựng một cộng đồng sống văn minh, thân thiện. Chúng tôi cam kết sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động nhằm kết nối cư dân, để FLC Star Tower thực sự là ngôi sao sáng của Hà Đông cả về vị trí trung tâm, chất lượng xây dựng tốt, tiện ích hiện đại và hơn hết là cộng đồng sống đáng mơ ước”.

Cùng với đẩy nhanh tiến độ, chủ đầu tư cũng mạnh tay hơn trong chính sách bán hàng như chiết khấu, khuyến mại và hỗ trợ vay ngân hàng. Người mua nhà tại dự án được hỗ trợ tài chính từ phía ngân hàng, vay tiền với lãi suất 4,99% mỗi năm. Khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Hiện FLC Star Tower là một trong số ít những dự án tại Hà Nội được cấp chứng thư bảo lãnh ngân hàng.

FLC Star Tower
FLC Star Tower tọa lạc ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn, trung tâm của quận Hà Đông.
Chung cư FLC Star Tower cũng là một trong số ít dự án được chủ đầu tư khá mạnh tay trong việc nâng cấp tiện ích tòa nhà với tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp. Dự án có đến 4 tầng hầm để xe, “Vườn trên không - Star Lounge”. Bên cạnh đó, cư dân còn được hưởng các tiện ích khác như siêu thị mini, phòng khám đa khoa, ngân hàng, các phòng tập gym, bể bơi bốn mùa, sân tennis.

Với diện tích từ 58 đến 100m2, thiết kế từ một đến 3 phòng ngủ, những căn hộ ở đây phù hợp với người trẻ tuổi độc lập hoặc gia đình trẻ. Hiện tại dự án hoàn thành đến tầng 16, chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2017.

Chính sách ưu đãi mua nhà tại FLC Star Tower
Trong tháng 9 này, khách hàng được tặng ngay một chuyến du lịch "Khám phá mùa thu châu Âu" 10 ngày khi mua căn hộ FLC Star Tower.
Có giá từ 19,3 triệu đồng một m2 (đã gồm thuế VAT), FLC Star Tower là một trong những dự án dân cư nổi bật tại khu vực Hà Đông, Hà Nội mang chất lượng 4 sao. Gần đây nhất, chương trình “Mua nhà FLC Star Tower - Trải nghiệm mùa thu châu Âu” được chủ đầu tư phối hợp với đơn vị phân phối thực hiện, một lần nữa tạo lên tiếng vang trên thị trường bất động sản.

Từ khi ra mắt thị trường, FLC Star Tower đã thu hút được đông đảo người mua nhà nhà bởi nhiều điểm cộng vượt trội như vị trí ngã tư hai tuyến đường huyết mạch là Quang Trung - Lê Trọng Tấn, nhà thầu uy tín, vượt tiến độ xây dựng, tiện ích thông minh, giá cả hợp lý. Theo thống kê của Danko Group - nhà phân phối độc quyền dự án, chính thức bán từ tháng 6/2016 nhưng đến nay, dự án đã bán được 270 căn trong tổng số hơn 400 căn. Riêng tháng vừa qua, dự án vẫn có tới 70 giao dịch thành công.

Chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án Danko Group (Hotline: 0981.939.517 ,Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-star-tower.html)
Theo chủ đầu tư FLC Group, dự án nằm tại vị trí trung tâm Hà Đông (số 418 Quang Trung (quận Hà Đông), ngay cửa ngõ Thủ đô, dễ dàng đi vào trung tâm Hà Nội từ nhiều tuyến đường huyết mạch và giá lại khá mềm so với các khu nội thành nên vừa với túi tiền của nhiều gia đình trẻ. Trong khi đó, nhiều hạ tầng và giao thông thu vực này đang sớm đi vào hoạt động sẽ là đòn bẩy cho giá địa ốc nơi này.

CBRE Việt Nam nhận định, kinh nghiệm từ các nước khác cho thấy dự án tàu điện ngầm sẽ có ảnh hưởng nhiều nhất lên giá trị bất động sản. Việc phát triển các trạm tàu điện giúp mang lại diện mạo mới cho khu vực quanh đó: giá đất tăng, các dự án bất động sản bùng nổ, các đơn vị bán lẻ và dự án văn phòng được dịch chuyển ra xa trung tâm hơn.


Thông tin chi tiết dự án xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-star-tower.html.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->