Lễ ra mắt chính thức siêu dự án An Bình City, Phạm Văn Đồng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuộc khu đô thị Thành phố Giao lưu Phạm Văn Đồng, dự án An Bình City là một khu đô thị kiểu mẫu, với không gian xanh, cảnh quan độc đáo bên cạnh hồ điều hòa rộng 15ha. An Bình City được chủ đầu tư Geleximco đem đến một lối thiết kế kiến trúc và cảnh quan đẹp, chưa từng có tại bất kỳ một dự án chung cư nào tại Hà Nội.

Cảnh quan tiện ích tại chung cư An Bình City
Cảnh quan tiện ích tại chung cư An Bình City
Với mong muốn đem đến cho cư dân một tổ ấm hạnh phúc và an bình đúng như tên gọi của dự án, không gian cây xanh là điều mà chủ đầu tư cực chú trọng khi xây dựng dự án An Bình City. Những hàng cây xanh mát ven hồ, những con đường dạo bộ rợp bóng cây, những vườn hoa rực rỡ sắc màu,... sẽ tô điểm cho nơi đây sự bình yên giữa chốn đô thị sầm uất.
Không gian sống xanh tại An Bình City
Không gian sống xanh tại An Bình City
Tiện ích dành cho cư dân dự án được chủ đầu tư quan tâm chăm sóc kỹ lưỡng, từ những trung tâm thương mại sanh trọng, cho đến những dịch vụ như bể bơi, gym, spa,... và đặc biệt, tiện ích tại An Bình City là tiện ích khép kín, chỉ dành riêng cho cư dân dự án.

Trước sự kỳ vọng của đông đảo khách hàng, dự án An Bình City sẽ chính thức được ra mắt thị trường vào ngày 01/10/2016 tới đây.
Buổi lễ ra mắt được chủ đầu tư Geleximco kết hợp với các đơn vị phân phối, đại diện Ngân hàng,... sẽ được tổ chức tại khách sạn JW. Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được phân phối chính thức bởi hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA.
Đến tham dự lễ ra mắt, ngoài việc tìm hiểu những thông tin quan trọng về dự án An Bình City, khách hàng tham dự và đặt mua căn hộ đều nhận được những phần quà hấp dẫn.
Lễ ra mắt dự án An Bình City
Lễ ra mắt dự án An Bình City
Để đăng ký tham dự lễ ra mắt chung cư An Bình City, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 098.123.0550 __ 0906.228.444.

Siêu thị dự án BĐS STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian lễ ra mắt: 8h30 - 12h ngày 01/10/2016.
Địa điểm: Khách sạn JW. Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/03/can-ho-an-binh-city.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->