Chung cư Gemek Premium: Sản phẩm chất lượng, ưu đãi hấp dẫn

(Xây dựng) - Là sản phẩm BĐS tâm huyết của chủ đầu tư Geleximco, Gemek Premium được kiến tạo với chất lượng tốt nhất, là nơi an cư hạnh phúc dành cho khách hàng Thủ đô có nhu cầu ở thực.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn


Theo số liệu thống kê của Ngân hàng Thế giới, hầu hết các hộ dân thành thị tại Việt Nam có thu nhập trung bình trên 10 triệu đồng/ tháng (khoảng 460 USD). Và chỉ có khoảng 20% hộ gia đình có thu nhập cao trung bình 30 triệu đồng/ tháng (khoảng 1.340 USD). Do đó, việc "xuống tiền" để mua nhà của các nhiều hộ gia đình luôn bị vấn đề tài chính chi phối.

Tuy nhiên, nhiều gia đình trẻ có tổng mức thu nhập khoảng 20 triệu đồng/tháng cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm một dự án phù hợp với tài chính gia đình trong tương lai nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, tiện ích, dịch vụ. Và chung cư Gemek Premium là một trong số ít dự án tháo được nút rối đó, tạo cơ hội cho họ có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại Thủ đô. Bên cạnh đó, nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư Geleximco hợp tác cùng ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đưa ra gói chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn. Mua nhà tại Gemek Premium khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng từ 102 triệu đồng trong đợt đầu tiên là đã có thể trở thành một cư dân tương lai tại Gemek Premium.

Khách hàng sở hữu căn hộ tại Gemek Premium sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn căn hộ dự án, tất cả các khách hàng đã đặt mua thành công căn hộ Gemek Premium từ ngày 12/09 – 18/09 sẽ được nhận ngay gói tư vấn thiết kế nhà đẹp. Bên cạnh đó, khách hàng tham dự và đặt mua thành công các căn hộ Gemek Premium tại lễ mở bán ngày 18/9/2016 được tổ chức tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội, cũng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

Gemek Premium - Nơi hạnh phúc bắt đầu

Là tâm huyết của chủ đầu tư – Tập đoàn Geleximco, Gemek Premium được xây dựng, kiến tạo với chất lượng tốt nhất, là nơi an cư hạnh phúc. Các căn hộ tại đây được chủ đầu tư thiết kế linh hoạt từ 65m2 - 91m2, cư dân tương lai dễ dàng lựa chọn diện tích phù hợp với gia đình. Các yếu tố như: độ thoáng, cửa đón ánh sáng tự nhiên, không gian của từng phòng trong căn hộ... đều được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra phương án tốt nhất. Bên cạnh đó, các căn hộ đều được sắp xếp sao cho tối ưu hóa công năng sử dụng, đem lại cho cư dân tương lai sự hài lòng và hạnh phúc.

Tiến độ thi công xây dựng Gemek Premium
Tính đến đầu tháng 9, Gemek Premium đã xây dựng đến sàn tầng 22 vượt tiến độ đề ra so với kế hoạch.
Gemek Premium sẽ là nơi gieo mầm cho giấc mơ hạnh phúc cho mỗi gia đình. Giấc mơ về một cuộc sống trong lành, thoáng đãng với nhiều cây xanh, khuôn viên vui chơi cho con trẻ. Giấc mơ về một chốn an cư ngập tràn tiếng cười cho vợ chồng trẻ. Giấc mơ về một không gian sống yên bình, êm ả cho bố mẹ lúc tuổi già. Các khu khuôn viên xanh hay tầng thượng uyển với màu xanh đặc trưng của cỏ cây, hương thơm dịu nhẹ của các loài hoa sẽ điểm tô thêm cho bức tranh muôn màu tại Gemek Premium. Đây hứa hẹn sẽ là chốn bình yên cho mỗi thành viên khi trở về sau một ngày dài nhiều mệt mỏi, căng thẳng.

Dự kiến trong năm 2017, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện toàn bộ dự án và bàn giao nhà cho cư dân tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904.574.599.

CSKH: 0967.914.266.

Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2015/12/gemek-premium.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->